Theo Travel + Leisure, sân bay Changi Singapore (SIN) được đánh giá là vượt xa các sân bay khác về chất lượng đồ ăn. Đây cũng là sân bay đã nhiều lần được độc giả nhiều trang du lịch uy tín bình chọn là một trong những sân bay tốt nhất thế giới kể từ năm 2013.

Sân bay Changi Singapore (SIN) được đánh giá là vượt xa các sân bay khác về chất lượng đồ ăn. Từ Việt Nam, du khách có thể bay tới sân bay Changi chỉ trong 3,5 giờ. Ảnh: Travel + Leisure

Sân bay Changi có gần 200 nhà hàng phục vụ 64 loại ẩm thực khác nhau. Trong đó có thể kể tới những món như cua sốt ớt tại Jumbo Seafood và Kam's Roast, một cơ sở của Kam's Roast Goose, hệ thống nhà hàng một sao Michelin của Hồng Kông (Trung Quốc).

Sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta (Mỹ) cũng gây ấn tượng với nhiều nhà hàng chất lượng. Ảnh: Atlanta Journal

Sân bay tốt thứ hai dành cho những người sành ăn là sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta (Mỹ), sân bay bận rộn nhất thế giới phục vụ 93,7 triệu du khách mỗi năm. Hartsfield-Jackson Atlanta với 121 quán ăn phục vụ 38 loại món ăn, cũng được coi là một lựa chọn rất ấn tượng. Một số nhà hàng địa phương có mặt tại sân bay này là Atlanta Chophouse & Brewery, Bantam and Biddy, Ecco và One Flew South.

Và đứng ở vị trí thứ 3 là sân bay Tokyo Haneda (Nhật Bản) với có 149 nhà hàng và 16 loại đồ ăn. 

Để đưa ra bảng xếp hạng này, các chuyên gia đã phân tích số lượng nhà hàng tại 48 sân bay bận rộn nhất thế giới, sự đa dạng của các loại hình ẩm thực, điểm đánh giá trung bình trên Google cho các nhà hàng và số lượng check-in trên mạng xã hội tại mỗi sân bay. 

Top 10 sân bay có đồ ăn ngon nhất thế giới

1. Sân bay Changi Singapore
2. Sân bay Hartsfield-Jackson Atlanta
3. Sân bay Tokyo Haneda
4. Sân bay O'Hare 
5. Sân bay Orlando 
6. Sân bay Dallas Fort Worth
7. Sân bay San Francisco
8. Sân bay Amsterdam Schiphol
9. Sân bay Denver
10. Sân bay Harry Reid

Theo Travel + Leisure