Săn ưu đãi Laptop HP mùa tựu trường tại Phong Vũ

Laptop HP - dòng laptop siêu gọn nhẹ, độ linh hoạt cao

Laptop HP là một trong những thương hiệu laptop hàng đầu thế giới và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với sự kết hợp giữa hiệu suất mạnh mẽ cùng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, laptop HP cân hết mọi tác vụ từ nhu cầu làm việc đến giải trí mọi lúc, mọi nơi.

Sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng các tùy chọn màu sắc đa dạng, laptop HP ghi điểm với người dùng. Phần lớn các sản phẩm laptop HP đều mỏng nhẹ, thuận tiện mang theo bên mình ở bất cứ đâu. Đây cũng chính là điểm hấp dẫn của dòng máy tính này.

Máy còn được trang bị công nghệ chống chói Anti Glare rất phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên hay có sở thích làm việc, học tập ngoài trời. Bên cạnh đó, máy còn có công nghệ IPS cho hình ảnh rõ nét, chân thực.

Điểm mạnh của dòng sản phẩm HP này chính là cấu hình chất lượng cao. Dung lượng Ram lớn (tối thiểu là 8GB), có thể chạy đa nhiệm cùng lúc nhanh chóng. Đặc biệt, laptop HP còn trang bị công nghệ âm thanh hiện đại cùng đa dạng cổng kết nối như USB Type C, USB Type A hay HDMI 2.0. 

So với các dòng máy hiện có trên thị trường, mức giá laptop HP tương đối cạnh tranh. Kèm với đó là cấu hình mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi đối tượng, mọi nhu cầu từ làm việc đến giải trí.

Điểm danh những dòng sản phẩm HP đang được ưa chuộng 

Laptop HP Victus

Đây là dòng sản phẩm laptop gaming với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và thời gian sử dụng bền bỉ. Tuy là dòng gaming nhưng laptop HP Victus lại nhỏ gọn, trọng lượng 2.27kg, rất tiện lợi để mang theo bên mình.

Máy trang bị chip Intel i5, i7 thế hệ 12 trở lên hoặc AMD Ryzen 5, Ryzen 7 6000 series trở lên. Card đồ họa NVIDIA và phần mềm OMEN Gaming Hub mang lại hiệu năng xử lý đỉnh cao, hình ảnh chi tiết, rõ nét. Ngoài ra, cổng kết nối đầy đủ từ USB, HDMI hay LAN giúp bạn kết nối đa dạng các phụ kiện chơi game.

Laptop HP Pavilion

Đây là dòng dành cho đối tượng người dùng phổ thông như học sinh, sinh viên và giới văn phòng. Sở hữu thiết kế đẹp mắt, hình ảnh rõ nét, bàn phím êm ái cùng công nghệ HP Fast Charge hỗ trợ sạc nhanh. 

Điểm danh top những dòng sản phẩm HP đang được ưa chuộng hiện nay

Laptop HP Envy

Laptop HP Envy là dòng laptop cao cấp, trang bị những thông số công nghệ đỉnh cao để phục vụ tốt các tác vụ đa nhiệm từ làm việc cho đến giải trí. Ấn tượng của dòng sản phẩm chính là màn hình OLED với độ phân giải cao 4K cho hình ảnh chân thật, sống động. Hệ thống âm thanh cao cấp được tích hợp công nghệ loa Bang & Olufsen.

Tham khảo tại đây: https://phongvu.vn/c/laptop-hp

Ưu đãi dành riêng cho học sinh sinh viên chỉ có tại Phong Vũ 

Để hòa cùng không khí phấn khởi của mùa tựu trường, Phong Vũ đồng hành cùng các bạn học sinh sinh viên với chương trình giảm giá hàng loạt các dòng laptop HP. Nhập ngay mã ưu đãi Back to School 2023 để có cơ hội giảm thêm đến 1.5 triệu, cụ thể: 

- Laptop HP Core i3 Giảm Thêm 300K >> Nhập mã >> PVHPI3

- Laptop HP Core i5 và i7 Giảm Thêm 500K >> Nhập mã >> PVHPI5

Thời gian áp dụng: Từ nay đến hết 30/9/2023

Đặc biệt, chương trình tra cứu điểm thi - kiếm ngay voucher vẫn còn hiệu lực đến hết 30/9 này. Dựa vào điểm thi trung bình của các môn thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, bạn sẽ nhận được mức giảm tương ứng khi mua laptop HP.

Danh sách áp dụng tại: https://phongvu.vn/p/chuong-trinh-phong-vu

Phong Vũ - điểm đến hấp dẫn để sở hữu đồ công nghệ chính hãng

Nếu bạn đang băn khoăn trong vấn đề chọn mua laptop HP chính hãng ở đâu, thì hãy đến ngay Phong Vũ. Đây là hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam chuyên về điện thoại, máy tính bảng, laptop và phụ kiện uy tín trên thị trường.

Phong Vũ mang đến cho bạn đa dạng các dòng sản phẩm HP, cam kết 100% chính hãng, giấy tờ nguồn gốc, xuất xứ và hoá đơn đầy đủ. Đến với Phong Vũ, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các dòng sản phẩm HP phù hợp theo từng mục đích sử dụng.

Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Phong Vũ bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn như chính sách bảo hành máy tính HP theo quy định của nhà sản xuất, trả góp lãi suất thấp, trả trước 0 đồng nhận máy liền tay. Đặc biệt, Phong Vũ còn có chương trình giảm “sốc” dành cho học sinh sinh viên:

- Giảm ngay 300.000 đồng cho học sinh sinh viên với đơn 15 triệu.

- Giảm 350.000 đồng khi thanh toán VNPay

“Phong Vũ tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu laptop HP chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất, cùng chế độ bảo hành lâu dài, tận tình từ cửa hàng”, đại diện công ty chia sẻ.

 Phong Vũ - Điểm đến hấp dẫn để sở hữu đồ công nghệ chính hãng

Đến ngay Phong Vũ để có cơ hội nhận nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và sở hữu những sản phẩm laptop HP chất lượng. 

Bích Đào