Vụ tai nạn giữa 2 chiếc xe con xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 9/10 trên quốc lộ 1A, đoạn qua Bỉm Sơn, Thanh Hoá và được camera hành trình trên ô tô của tài xế Xuân Trường (Hậu Lộc, Thanh Hoá) ghi lại.

Xem video:

Theo đoạn video trên, thời điểm xảy ra va chạm, chiếc Toyota Wigo màu trắng dừng bên đường quốc lộ 1A (ở phía hướng đi thành phố Thanh Hoá) bắt đầu lăn bánh để sang đường. Mặc dù khu vực sang đường có biển báo cho phép quay đầu nhưng chiếc Toyota đã đi quá xa vị trí quay đầu an toàn, đồng thời di chuyển khá vội vàng nên khiến chiếc Hyundai Grand i10 màu trắng đang di chuyển ở chiều ngược lại bị bất ngờ do vướng điểm mù là hàng cây trồng trên dải phân cách.

Tuy nhiên, vụ tai nạn trên có thể được coi là lỗi hỗn hợp và chiếc Hyundai cũng có phần lỗi vì khi đến gần đường có vạch kẻ cho người đi bộ dường như chưa giảm tốc độ nên mới không kịp xử lý tình huống.

Bài học qua vụ tai nạn là các tài xế nên tuân thủ biển báo, vạch kẻ đường, nhất là khi di chuyển trên đường quốc lộ để tránh những tai nạn đáng tiếc.

Nguồn video: Xuân Trường

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!