Trong Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 6 lên sóng tối nay, 12/7, Đào (Minh Thu) về quê ăn giỗ bố bạn thân nên Quý (Quang Minh) phải đưa con đi tiêm phòng. Anh vô tình gặp Nghiêm đang ngồi ở cổng bệnh viện cùng 1 cô gái.

Quý hỏi ra mới biết đây là nạn nhân trong vụ tai nạn Nghiêm đang phải xử lý và cũng chính là người yêu cũ của Nghiêm. Cũng vì Vân (Huỳnh Hồng Loan) mà Nghiêm đã không về quê cùng vợ trong ngày quan trọng. 

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 6

Giỗ đầu bố vợ nhưng Nghiêm (Tiến Lộc) vắng mặt khiến họ hàng bàn ra tán vào, Trang (Bích Ngọc) vì thế cũng ngại với khách khứa. Chưa kể việc họ hàng "đá đểu" công việc của cảnh sát giao thông cũng khiến Trang chạnh lòng. 

Quá bức xúc vì cách hành xử của chồng, Trang khóc tâm sự với Khánh (Minh Cúc) nhưng vì chưa có kinh nghiệm trong hôn nhân nên chị chồng cũng không thể động viên hay đưa ra lời khuyên cho em dâu.

"Em chỉ muốn biết chuyện trước kia của anh Nghiêm với người yêu cũ như thế nào", Trang gặng hỏi. Khánh đáp: "Chuyện đó em cứ hỏi thẳng thằng Nghiêm. Nó yêu cái Vân chứ không phải chị".

Preview Sao Kim bắn tim sao Hỏa tập 6

Trong khi đó, Đào và Yên (Diễm Hằng) về nhà sau khi từ quê Trang ra thì thấy 2 cô 'bán hoa' Trinh (Liên Tít) - Huyền (Hàn Trang) đang vây quanh Quý để nhờ phân giải xem phong cách ăn mặc của ai đẹp hơn. 

Đào và Yên và sẽ phản ứng ra sao? Nghiêm giải thích thế nào với vợ? Diễn biến chi tiết Sao Kim bắn tim Sao Hỏa tập 6 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay. 

Quỳnh An