Nữ diễn viên Thái Lan Due Arisara gần đây đã trải lòng về việc bị bạn trai cũ Benz Daemon bạo hành thể chất và tinh thần. Anh ta hiện là nghi phạm chính trong vụ mở trang web đánh bạc bất hợp pháp sau khi bị Due vạch trần.

Due, tên thật là Arisara Thongborisut, đã chia sẻ những bức ảnh chụp lại các vết thương mà cô phải gánh chịu do bị bạo hành trong gần 2 năm lên trang Facebook cá nhân. 

Due Arisara bị bạn trai cũ bạo hành suốt 2 năm.

Nữ diễn viên 32 tuổi tố người yêu cũ đổ bát mỳ nóng lên đầu cô trước sự chứng kiến ​​của gia đình anh ta. Tệ hơn nữa, không ai trong số họ giải cứu cho cô.  

Ngoài những vết bầm trên người, cư dân mạng cho rằng cổ cô đeo vòng huấn luyện chó.

"Tôi không hiểu sao anh ta vẫn có thể sống hạnh phúc. Bao năm qua, tôi sống trong sợ hãi vì mất niềm tin vào cuộc sống. Tôi hầu như không ngủ được vào ban đêm và cảm thấy sợ mỗi khi ai đó chỉ giơ tay lên chạm vào tóc mình", Arisara nói. Cô cho biết đã phải tìm đến bác sĩ trị liệu chấn thương tâm lý.

Due Arisa sống trong sợ hãi do còn ám ảnh với những gì người yêu cũ gây ra.

Theo The Bangkok Post, ngôi sao World Of Himmapan cũng thừa nhận rằng cô từng thấy cuộc sống của mình vô giá trị. Tuy nhiên, cô sẽ không để vết thương lòng kìm hãm bản thân và sẽ có hành động pháp lý chống lại kẻ bạo lực.

Trong một bài đăng trên Facebook vào tháng 1, Due Arisara tố người yêu cũ và 3 anh em trai của anh ta điều hành một trang web đánh bạc trực tuyến bất hợp pháp.

Nữ diễn viên sẽ có hành động pháp lý với người yêu cũ sau khi vạch trần đường dây đánh bạc trực tuyến của anh ta.

Sau đó, cảnh sát đã thu giữ một số tài sản thuộc về Benz và anh em của anh ta. Các nhà chức trách cũng đã khám xét căn hộ và cửa hàng của Benz ở Bangkok. Có thông tin cho rằng Benz đã trốn sang Hong Kong (Trung Quốc).

Hảo Hảo