- Phùng Khánh Linh, Khởi Mi và Đức Phúc đang khiến dân tình phát sốt vì những bản cover nhạc phim ‘Hậu duệ của mặt trời’ siêu dễ thương.

‘This love’ là một trong những bản nhạc phim gây mê của bộ phim Hàn đình đám ‘Hậu duệ của mặt trời’. Được thể hiện bởi nhóm nhạc xinh đẹp và tài năng Davichi, bài hát vừa ra mắt đã giữ vị trí cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc. Giai điệu ngọt ngào, ca từ say đắm, ‘This love’ được nhiều fan Việt yêu thích và cover lại.

{keywords}
'Hậu duệ của mặt trời' là bộ phim phá vỡ nhiều kỷ lục.

Là một fan cuồng của ‘Hậu duệ của mặt trời’, Phùng Khánh Linh không cưỡng lại được sức lôi cuốn của ‘This love’. Cô đã có màn cover ấn tượng ca khúc này và nhận được vô số lời khen từ khán giả. Giọng ca đầy cảm xúc của Khánh Linh như chạm tới trái tim người nghe: ‘Em có lỗi nhiều vì khiến anh mệt mỏi, phải sống trong nước mắt. Nhưng em ấy mà, chẳng thể nào sống nổi nếu cách xa…’.

Khi video clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều fan Việt tỏ ra bất ngờ. Một số bình luận cho rằng Khánh Linh thể hiện ‘This love’ hay không thua kém gì 2 họa mi xứ Hàn. Người hâm mộ thích thú trước khả năng hát tiếng Hàn trôi trảy cùng biểu cảm tâm trạng, day dứt khi đặt mình vào nhân vật Yoon Myungjoo để trải lòng về tình yêu của Phùng Khánh Linh.

Xem clip:

 

Trước Phùng Khánh Linh, Khởi My cũng từng gây sốt với bản cover ‘This Love’ do ‘bạn trai tin đồn’ Kevil Khánh viết lời Việt. Clip được Khởi My thu âm và dành tặng cho Song Joong Ki - nam chính của bộ phim ‘Hậu duệ của mặt trời’. Món quà đặc biệt này đã cán mốc kỷ lục 1,5 triệu lượt nghe chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải.

Xem clip:

Không kém cạnh, bản cover của Đức Phúc – Quán quân The voice 2015 cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả. Được coi là ‘phiên bản nam’ hoàn hảo của ‘This Love’, ca khúc được Đức Phúc ‘Việt hóa’ với phần đệm đàn piano của Trần Dũng Khánh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Dù chuyển từ lời nhân vật nữ sang tâm sự của một người đàn ông nhưng ‘This Love’ của Bùi Đức Phúc vẫn tình cảm, sâu sắc không hề kém bản gốc.

Xem clip:

Nhung Phạm