Logo - Nhiều sao Việt phản đối chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy và công khai đứng về phía Cát Phượng. Trong khi đó, Cát Phượng vẫn im lặng.

Dàn chân dài gợi cảm đốt cháy sàn diễn Victoria's Secret 2018

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hé lộ thiệp cưới đẹp ngỡ ngàng

Liên quan tới việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy thừa nhận yêu nhau trước thời điểm phim họ đóng chung sắp ra mắt, dư luận đã phản ứng khá gay gắt. 

Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định yêu nhau thật.
Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định yêu nhau thật.

Không chỉ khán già mà showbiz cũng dậy sóng trước sự việc cả hai công khai tình cảm. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vết: "Người ta vẫn nói yêu là thứ dễ thay đổi nhất trên đời. Không thể trách cứ ai vì mình thấy như Phật đã nói rất đúng - duyên số là do Trời định, hết duyên thì tốt nhất nên kết thúc.

Nhưng vấn đề là có rất nhiều nghệ sĩ mang tình yêu của mình ra kể lể cho cả thiên hạ nghe không biết để làm gì? Câu chuyện của người thứ 3 chưa bao giờ là câu chuyện được thiên hạ ủng hộ và người thiệt thòi luôn là phụ nữ. Yêu thì cứ yêu đi, mắc chi mỗi lần yêu lại lên báo khoe". 

Bên dưới bài chia sẻ, khá nhiều người đồng quan điểm với Đỗ Mạnh Cường. Họ cho rằng, dù sự thật có như thế nào thì những người trong cuộc cũng không nên đem tình cảm cá nhân ra đùa cợt. 

Hoàng Mai Anh - nữ diễn viên trong phim "Khi em đã lớn" cũng có những chia sẻ rất dài về chuyện giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Ở góc độ diễn viên, cô khẳng định người nghệ sĩ có nhiều lúc phải nhập tâm, cố gắng tạo cảm xúc thật với bạn diễn của mình. Tuy nhiên, cô cũng bày tỏ sự thất vọng, và khẳng định mất đi nhiều cảm tình với Kiều Minh Tuấn.

"Những điều Kiều Minh Tuấn cũng như An Nguy chia sẻ không ai cấm cả và cần được tôn trọng bởi đó là cảm xúc của họ. Điều tôi thấy tức là cả hai người quá ích kỷ và vô tâm khi không một ai lên tiếng nói lời xin lỗi tới chị Cát Phượng. Đừng làm người phụ nữ đau khổ. Tội cho chị Cát vô cùng", nữ diễn viên trẻ bày tỏ.

Băng Di vào vai kẻ thứ 3 đáng ghét trong phim 'Gạo nếp gạo tẻ'.
Băng Di vào vai kẻ thứ 3 đáng ghét trong phim 'Gạo nếp gạo tẻ'. 

Tring khi đó, Băng Di - diễn viên phim "Gạo nếp gạo tẻ" cho rằng việc yêu bạn diễn trong lúc quay là có thật nhưng khi đóng máy quay, mỗi diễn viên phải đủ tỉnh táo để thoát vai.

"Lúc mới đóng phim và tham gia những vai nặng, Di từng có thời gian mất 2 năm để thoát khỏi nhân vật Thu Hà của phim Đảo Xanh. Tất cả những hành động và suy nghĩ của Di trong 2 năm đó bị Thu Hà chi phối rất nhiều. Với Gạo nếp gạo tẻ, Di cũng phải mất vài tháng để thoát vai và thoát khỏi thế giới của nhân vật.

Và ví dụ, chỉ là ví dụ thôi nhé, nếu bạn Nguy có thật sự không thoát ra được nhân vật là vì bạn ấy chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhiều thì cũng là điều dễ hiểu", Băng Di chia sẻ quan điểm.

Nữ diễn viên Mạc Anh Thư cũng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Nếu tin này mà là thật thì đời chị Cát khổ quá. Nhưng dù sao thì chúng ta cũng chẳng phải người trong cuộc nên không thể phán xét ai, chỉ thật lòng cầu mong chị Cát Phượng sẽ an nhiên bước đến con đường hạnh phúc thật sự".

Chuyện tình lệch tuổi của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Chuyện tình lệch tuổi của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy người trong cuộc và nhiều nhân vật trong showbiz phản ứng trước sự việc An Nguy và Kiều Minh Tuấn công khai tình cảm thì Cát Phượng lại hoàn toàn giữ im lặng trước sự việc. 

Chiều 14/9, cư dân mạng lan truyền bức ảnh Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng ở sân bay. Tuy nhiên có nguồn tin cho biết đây không phải chuyến nghỉ dưỡng riêng tư mà đơn thuần là công việc.

Băng Tâm

An Nguy - Kiều Minh Tuấn thích và ghét gì nhất trên cơ thể nhau?

An Nguy - Kiều Minh Tuấn thích và ghét gì nhất trên cơ thể nhau?

Trong clip độc quyền trên VietNamNet, cả hai không ngần ngại trả lời những câu hỏi nhạy cảm liên quan đến đối phương.

Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định: Chúng tôi yêu nhau là thật

Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định: Chúng tôi yêu nhau là thật

Kiều Minh Tuấn - An Nguy lần đầu tiên chịu mở lời về tin đồn bủa vây suốt 1 tháng qua. Và dù biết rõ câu chuyện này có thể khiến nhiều người thất vọng, chì chiết nhưng cả hai đã dám nói thật lòng mình với dư luận.

Hành trình yêu của cặp đôi chênh 18 tuổi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Hành trình yêu của cặp đôi chênh 18 tuổi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

10 năm bên nhau, Cát Phượng từng tuyên bố rằng, nếu mối tình của cô và Kiều Minh Tuấn không đi tới đâu, nữ diễn viên sẽ khép cửa trái tim mình mãi mãi.