Samsung Galaxy J8

Như tin đã đưa, mới đây ICTnews nhận được phản ánh của khách hàng Nguyễn Vin Đon (trú tại quận Gò Vấp, TP.HCM) về việc Lazada chậm trả hàng khuyến mãi hơn 2 tháng.

Cụ thể, ngày 26/9, khách hàng này đặt mua chiếc tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV 307 (mã đơn hàng 207698571840932) và được Lazada hứa sẽ tặng cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy J8 cùng quà tặng 2 triệu đồng.

Tuy nhiên đến ngày 30/9, Lazada chỉ giao chiếc tủ lạnh và hẹn chuyển quà tặng sau 15 ngày.

“Đến nay, sau gần 2 tháng vẫn chưa thấy Lazada trả quà tặng. Tôi đã liên hệ nhiều lần đến tổng đài của Lazada thì không được bộ phận liên quan giải quyết”, khách hàng Nguyễn Đon bức xúc phản ánh.

Liên quan đến trường hợp này, ngày 29/11/2018, phía Lazada cho hay xin nhận trách nhiệm giao quà khuyến mại chậm khiến khách hàng không hài lòng và gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Đến ngày 3/12, khách hàng Nguyễn Vin Đon cho hay đã được phía Lazada chuyển trả đầy đủ khuyến mãi là chiếc smartphone Samsung Galaxy J8.

Trong suốt thời gian qua, Lazada Việt Nam (Công ty TNHH Recess, có địa chỉ tại tầng 15 Tòa nhà Empress, số 138-142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM) liên tục bị khách hàng khiếu nại.

Phía Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) từng cho hay đã tiếp nhận một số lượng lớn đơn khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi mua hàng tại doanh nghiệp này.

Các vụ việc của người tiêu dùng mua hàng trên trang web Lazada.vn chủ yếu tập trung vào những hành vi như chậm giao hàng, giao hàng không đúng như quảng cáo, giao hàng cũ/đã qua sử dụng, không xuất hóa đơn, tự động hủy đơn hàng, quảng cáo giảm giá nhưng người tiêu dùng phải mua với giá chưa giảm...