Lazada

Cập nhập tin tức Lazada

Đại dịch mang tới “vận may” cho các sàn thương mại điện tử, khi mua sắm trên mạng là cách duy nhất để có được những thứ người tiêu dùng cần trong thời kỳ giãn cách xã hội.  

Chỉ với chiêu đơn giản, Shopee đã đo ván Lazada trên sàn điện tử

Một số người bán tại Đông Nam Á cho biết, người dùng thích mua hàng trên Shopee hơn các sàn khác chỉ vì sàn thương mại điện tử này miễn phí vận chuyển.

Tân binh Shopee đang đo ván Lazada trên đấu trường Đông Nam Á

Xung đột văn hóa và sự ‘lệch pha’ giữa Alibaba và Lazada đã dẫn đến kết quả Lazada lép vế trước Shopee.

Vì sao Lazada thất thế trước những người chơi mới?

Từ một người chơi thương mại điện tử tiên phong, Lazada trải qua 9 năm thăng trầm và đánh mất dần lợi thế vào tay những tên tuổi mới.

Shopee đi sau, về trước trong cuộc đua thương mại điện tử Đông Nam Á

Chỉ trong vòng 6 năm, Shopee của tập đoàn Sea (Singapore) đã trở thành sàn thương mại điện tử số một Đông Nam Á, bất chấp đi sau nhiều ‘ông lớn’ như Lazada, Tokopedia.

Vải Bắc Giang vào vụ, các sàn thương mại điện tử đồng loạt mở bán

Tính đến ngày 11/6, tổng sản lượng vải thiều Bắc Giang được bán qua các sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, Postmart, Sendo và nền tảng Cuccu.vn đã vượt 2.200 tấn, trong đó 2 sàn Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ được 1.986 tấn.

Chưa vào chính vụ, Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ 515 tấn vải thiều Bắc Giang

Trong 610 tấn vải thiều Bắc Giang đã được tiêu thụ qua các sàn Vỏ Sò, Postmart, Sendo và Cuccu.vn, sản lượng vải được bán qua 2 sàn thương mại điện tử của các doanh nghiệp bưu chính chiếm tới hơn 84%.

Facebook mất lợi thế, nhà bán dịch chuyển sang thương mại điện tử

Khi Facebook mất lợi thế từ việc hiển thị quảng cáo, các nhà bán hàng bắt đầu nghĩ đến các phương án khác để bảo đảm doanh thu.

Bùng nổ gian hàng nước ngoài trên sàn thương mại điện tử Việt

Sự nở rộ của các gian hàng nước ngoài trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng mua hàng quốc tế nhưng cũng nảy sinh nhiều bất cập.

Thương mại điện tử Việt đuối sức trước đối thủ ngoại?

Dựa trên một vài thống kê, Shopee vượt khá xa so với các đối thủ còn lại, Tiki đang đấu ngang ngửa với Lazada, riêng Sendo tụt lại trong top 4.

3 xu hướng chính của thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

Những đổi mới của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam năm 2021 sẽ tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực thanh toán, cung ứng hậu cần và kỹ thuật số.

Người dân Sài Gòn chuyển sang sắm Tết online

Từ mâm cỗ cúng đến quần áo và vật dụng trong nhà, nhiều người dân ở TP.HCM đều ngồi tại nhà đặt hàng qua mạng.

Học sinh Quảng Trị nhận hơn 20.000 cuốn sách từ ‘Góp sách ươm mơ’

Ngày 5/1/2021, Lazada Việt Nam và các đối tác đã tặng hơn 20.000 cuốn sách, 2.000 cuốn vở, 11.000 dụng cụ học tập và 200 ba lô cho đại diện 10 trường tiểu học và trung học cơ sở tại TP Đông Hà và huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

Lazada Brand Awards vinh danh 12 thương hiệu đối tác nổi bật năm 2020

Ngày 21 - 22/12, Lazada Việt Nam công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu đối tác nổi bật trong năm 2020.

Sự thật về những đơn hàng 1.000 đồng trên sàn thương mại điện tử

Mặc dù chạy chương trình khuyến mãi đồng giá 1.000 đồng, nhiều chủ gian hàng trên các sàn thương mại điện tử vẫn có lãi.

Săn sale giá rẻ, người dùng nhận về một mớ "rác"

Nhiều gian hàng sử dụng chiêu trò "bơm" bình luận và tương tác ảo để thu hút sự chú ý của người dùng.

12 điểm nhấn của Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada

Tiếp nối chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm với chủ đề “Niềm vui bất tận”, Lazada phối hợp cùng các thương hiệu đối tác, nhà bán hàng mang đến 12 triệu ưu đãi lên tới hơn 50% và hàng triệu mã miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Google cùng Lazada mang khóa học trực tuyến đến các nhà bán hàng

Các khóa học hiện đã được đăng tải trên kênh Học viện Lazada (Lazada University) và nền tảng Grow của Google website cho các nhà bán hàng, các doanh nghiệp nhỏ trong Đông Nam Á.

 

Hàng chục ngàn smartphone bán ra trong Ngày độc thân 11/11 tại Việt Nam

Trong Ngày độc thân 11/11, ước tính hơn chục ngàn smartphone đã được bán ra trên các trang thương mại điện tử.   

iPhone, tai nghe giảm giá hơn 10 triệu đồng là trò lừa đảo ngày sale 11/11

Tại các sàn thương mại điện tử, trong đợt khuyến mại 11/11, mức giá sau khi đã giảm của nhiều mẫu điện thoại, tai nghe thậm chí còn cao hơn giá bán trung bình trên thị trường.