- Thông báo mới nhất từ đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2011 cho hay cuộc thi nhan sắc này sẽ trở lại và đêm chung kết diễn ra ngày 17/6 tại Tokyo.

Trước đó, cuộc thi dự tính diễn ra vào giữa tháng 3 và đêm chung kết là 30/3 nhưng do ảnh hưởng của thảm họa kép động đất và sóng thần nên Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Nhật Bản, Tanimoto Tatsuya quyết định tạm hoãn lại. 

"Chúng tôi rất lấy làm tiếc về quyết định này, nhưng chúng tôi cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ chúng tôi" - trang web chính thức cuộc thi đăng tải thông tin từ đại diện BTC.


15 thí sinh vòng chung kết

Những ngày qua trên các diễn đàn, nhiều độc giả đặc biệt quan tâm về thông tin 2 trong số 15 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản năm nay đến từ vùng Miyani - nơi bị ảnh hưởng bởi thảm họa động đất và sóng thần. 

Cảm động trước sự quan tâm và chia sẻ của bạn bè trên khắp thế giới, đương kim Hoa hậu Nhật Bản Maiko Itai gần đây cũng đã gửi lời cám ơn rất xúc động đến mọi người thông qua trang Twitter.

Và chỉ còn ít ngày nữa thôi, Maiko Itai sẽ trao chiếc vương miện cho người kế nhiệm để người đẹp này sẽ đại diện Nhật Bản tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tại Sao Paulo, Brazil tháng 9/2011.


Tokyo Dome - nơi Hoa hậu Hoàn vũ Nhật 20011 sẽ đăng quang vào ngày 17/6/2011

S.Hà (theo MUJ)