Tháng 8/2023, Quỹ Nâng bước tuổi thơ và Savouré Bakery đồng tổ chức sự kiện đấu giá bức tranh và bộ ba tác phẩm đèn lồng của nhà thơ, hoạ sĩ Đỗ Trung Quân, nhằm gây quỹ giúp đỡ các em nhỏ dị tật bẩm sinh. Toàn bộ số tiền 300 triệu đồng từ mạnh thường quân được góp trực tiếp vào Quỹ để chữa trị ngay cho các em nhỏ đang chờ đón từng giờ một phép màu y tế.

anh 1.jpg
 Buổi tiệc đấu giá thành công bức tranh và bộ 3 đèn lồng do Hoa hậu Ngọc Châu và diễn viên Bình Minh dẫn dắt. Ảnh: Savouré Bakery

Cùng với đó, Savouré Bakery còn thực hiện chương trình mỗi chiếc bánh trung thu đến tay khách hàng đều trích 2.000 đồng góp thêm vào Quỹ Nâng bước tuổi thơ. Chương trình may mắn nhận được đồng điệu của nhiều khách hàng, và thành quả hội tụ của những tấm lòng vàng qua mùa trăng năm 2023 là tổng số tiền hơn 320 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được Savouré Bakery gửi trực tiếp vào tài khoản Quỹ Nâng bước tuổi thơ, góp phần hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăm, có khiếm khuyết cơ thể được chữa trị y tế.

anh 2.png
 Các em nhỏ của Quỹ Nâng bước tuổi thơ nhận bánh Trung thu từ Savouré Bakery

“Từ những tấm lòng đẹp này, nhiều trẻ em dị tật bẩm sinh và tai nạn khó khăn sẽ được cung cấp chuyên môn điều trị bệnh lý và phẫu thuật đa khoa giúp lành lặn và hòa nhập cộng đồng bình thường như bao đứa trẻ khác. Đó là hoạt động xã hội thiết thực và bền vững, là động lực cho cho hành trình bền bỉ của Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ cùng những nhà hảo tâm suốt 17 năm qua", bà Lê Lan Khanh, Giám Đốc Quỹ Nâng bước tuổi thơ, bày tỏ.

Quỹ Nâng bước tuổi thơ hiện là tổ chức từ thiện hỗ trợ trẻ em khó khăn bị dị tật hay tai nạn.

Website: www.nangbuoctuoitho.org 

ĐT: 0903035030

Vĩnh Phú