- "Goá phụ đen" chính thức là chủ sở hữu ngôi sao thứ 2470 trên Đại lộ danh vọng ở Hollywood hôm 2/5, chỉ 2 ngày trước khi Biệt đội siêu anh hùng (The Avengers) chính thức được công chiếu.
TIN BÀI KHÁC

Nữ diễn viên 28 tuổi bắt đầu được biết đến tại Hollywood sau khi tham gia bộ phim  được đề cử Oscar năm 2004 của Sofia Coppola, "Lost in Translation". Cô cũng được nhắc đến nhiều trong bộ phim "Vicky Cristina Barcelona" của Woody Allen. Năm 2010, Scarlett Johansson được biết đến rộng rãi hơn khi tham gia bộ phim "Iron Man 2". Cô cũng vừa trở lại với nhân vật Goá phụ đen trong bộ phim bom tấn The Avengers.

Scarlet và Jeremy Renner

Mặc dù chưa từng giành giải Oscar nhưng nữ diễn viên nổi tiếng với thân hình siêu gợi cảm này đã ghi dấu ấn qua hàng chục bộ phim, 4 đề cử Quả cầu vàng và 18 giải thưởng lớn nhỏ khác. Chừng đó thành tích cũng đủ để Scarlett Johansson được vinh danh trên Đại lộ của các ngôi sao. Có mặt trong sự kiện đặc biệt này của cô còn có Jeremy Renner, nam diễn viên đồng hành với Scarlett Johansson trong The Avengers. 



Tại sự kiện họp báo toàn cầu của bộ phim The Avengers diễn ra vào ngày 12/4 vừa qua, trong cuộc trả lời phỏng vấn Á hậu Hoàng My, Scarlett Johansson thổ lộ cô rất mong muốn đến Việt Nam, nếu có lời mời. 




Linh Anh - (Theo Reuters, AP, JJ)