- Đội trưởng Thanh tra giao thông quận Thanh Xuân (Sở GTVT Hà Nội) Lê Tùng Lâm vừa bị điều chuyển công tác sau nhiều ngày bị tạm đình chỉ do "mất tích" gần 1 tuần không lý do.

Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội Trần Đăng Hải vừa ký quyết định điều động ông Lê Tùng Lâm - đội trưởng Thanh tra GTVT quận Thanh Xuân đến nhận công tác tại phòng Hành chính quản trị - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội, để xem xét xử lý theo quy định.

{keywords}
Trụ sở đội Thanh tra giao thông quận Thanh Xuân. Ảnh: Hương Quỳnh

Theo quyết định, trước ngày 5/10, ông Lâm có trách nhiệm bàn giao nguyên trạng về công tác nhân sự, chuyên môn, cơ sở vật chất trang thiết bị và các công tác khác của đội Thanh tra GTVT quận Thanh Xuân cho ông Lưu Minh Hưng, đội phó đội này.

Trước đó, ngày 15/9, Thanh tra Sở GTVT Hà Nội đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Tùng Lâm do “mất tích” gần một tuần.

Sau khi xuất hiện tại cơ quan, Thanh tra Sở GTVT đã yêu cầu ông Lâm viết bản kiểm điểm nêu rõ lý do vắng mặt. Trong bản kiểm điểm, ông Lâm nêu lý do công việc gia đình quá vội nên không kịp báo Thanh tra Sở.

Đội phó Lưu Minh Hưng cho biết, trong thời gian ông Lâm vắng mặt, mọi người trong cơ quan và cả gia đình đều không liên lạc được.

“Cả gia đình và chúng tôi đều không liên lạc được với anh Lâm nên mọi người càng lo lắng. Lúc đó tôi cũng phải thường xuyên báo cáo tình hình với Chánh Thanh tra Sở”, ông Hưng nói.

Lý do 'mất tích' của sếp Thanh tra giao thông quận Thanh Xuân

Lý do 'mất tích' của sếp Thanh tra giao thông quận Thanh Xuân

Đội trưởng Thanh tra giao thông quận Thanh Xuân nói việc nghỉ không lý do là vì việc gia đình, tuy nhiên chính gia đình cũng không liên lạc được với ông.

Tạm đình chỉ đội trưởng Thanh tra giao thông 'mất tích' gần 1 tuần

Tạm đình chỉ đội trưởng Thanh tra giao thông 'mất tích' gần 1 tuần

Đội trưởng Thanh tra giao thông Thanh Xuân (Sở GTVT Hà Nội) Lê Tùng Lâm vừa bị đình chỉ công tác do “mất tích” gần một tuần.

TPHCM: Phó chủ tịch phường 'mất tích' bị buộc thôi việc

TP.HCM: Phó chủ tịch phường 'mất tích' bị buộc thôi việc

Sau hơn 1 tháng không đến nhiệm sở làm việc, Phó chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM vừa bị buộc thôi việc.

Phó Chủ tịch phường 'mất tích' đã bán nhà

Phó Chủ tịch phường 'mất tích' đã bán nhà

Đại diện UBND phường Nguyễn Thái Bình (Q.1, TP.HCM) tìm đến nhà ông Việt nhưng ngôi nhà đã bán.

Phó chủ tịch phường “mất tích”: Người thân cũng không liên lạc được

Phó chủ tịch phường “mất tích”: Người thân cũng không liên lạc được

Ông Nguyễn Chí Việt, Phó chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình (Q.1, TP.HCM) xin nghỉ phép 2 ngày nhưng sau đó nhiều ngày liền không đến cơ quan và mất liên lạc.

Hương Quỳnh