- Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh được Tổng cục TDTT triệu hồi, sau thời gian "biệt phái" tại VFF.

Thông tin này được Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng xác nhận trong sáng 31/5. Theo đó, Tổng cục TDTT đã lên kế hoạch và đang tiến hành làm các thủ tục để rút 5 người được Tổng cục cử đi biệt phái ở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về lại Tổng cục.

Trong 5 người này có 2 ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch thường trực VFF; và ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF; cùng 3 người khác đang giữ một số vị trí quan trọng tại VFF.

{keywords}
Nhiều quan chức VFF được Tổng cục TDTT triệu hồi

Ông Tuấn là người duy nhất trong 5 người biệt phái ra tranh cử các chức danh tại Ban chấp hành VFF khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022), ngoài chức danh Chủ tịch, ông Tuấn cũng tranh cử vị trí Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn.

Việc được rút về Tổng cục TDTT không ảnh hưởng đến chuyện ông Trần Quốc Tuấn có ra tranh cử tại Đại hội VFF lần thứ VIII sắp tới hay không.

"Nếu anh Tuấn vẫn được các tổ chức thành viên và VFF tín nhiệm giới thiệu, Tổng cục TDTT sẽ căn cứ tình hình cụ thể để xem xét. Hiện ứng viên các chức danh chủ chốt ở VFF đang bị đánh giá là yếu dù khá nhiều. Thế nên, chúng tôi cũng rất lo lắng bởi nhiệm kỳ tới của VFF sẽ khó khăn nếu thiếu người làm", ông Vương Bích Thắng chia sẻ.

Hiện tại, kế hoạch tổ chức đại hội VFF khoá VIII vẫn chưa được VFF chốt lại, sau những lùm xùm xảy ra liên tiếp vừa qua.

Đ.N

Công Phượng nói gì về siêu phẩm xé lưới Bùi Tiến Dũng?

Công Phượng nói gì về siêu phẩm xé lưới Bùi Tiến Dũng?

Tiền đạo Công Phượng không nghĩ rằng mình sẽ lập siêu phẩm vào lưới của FLC Thanh Hóa, bởi anh chỉ nhanh chân tận dụng sơ hở của hàng phòng ngự đối phương.

Sao U23 Việt Nam ghi bàn, Hà Nội FC khiến SLNA ôm hận

Sao U23 Việt Nam ghi bàn, Hà Nội FC khiến SLNA ôm hận

Hai pha lập công của Văn Hậu và Oseni giúp Hà Nội FC vượt qua SLNA với tỷ số 2-1 ngay trên sân Vinh ở vòng 10 Nuti Cafe V-League, tối 30/5.

Công Phượng ghi tuyệt phẩm, HAGL chen chân vào top 4

Công Phượng ghi tuyệt phẩm, HAGL chen chân vào top 4

Pha ghi bàn tuyệt đẹp của Công Phượng mang về chiến thắng 1-0 cho HAGL ngay trên sân của FLC Thanh Hóa ở vòng 10 Nuti Cafe V-League, chiều 30/5.

Bùi Tiến Dũng bó tay trước siêu phẩm của Công Phượng

Bùi Tiến Dũng bó tay trước siêu phẩm của Công Phượng

Lần đầu ra sân kể từ khi HLV Đức Thắng dẫn dắt FLC Thanh Hoá, Tiến Dũng đã phải sớm vào lưới nhặt bóng ở ngay phút 15, sau cú nã đại bác từ khoảng cách 30m của Công Phượng.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Công Phượng đánh bại Bùi Tiến Dũng

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Công Phượng đánh bại Bùi Tiến Dũng

Khoảnh khắc tỏa sáng của Công Phượng với cú sút từ khoảng cách gần 30m, quỹ đạo đi khá hiểm hóc khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng dù chạm tay vào bóng cũng không thể cứu thua cho FLC Thanh Hóa.