Người dùng Việt Nam có thể mua vé xem Cúp Bóng đá các Nhà vô địch quốc tế 2019 trên Shopee | Shopee trở thành đối tác thương mại điện tử của Cúp Bóng đá các Nhà vô địch quốc tế 2019

Từ trái qua: ông David Safer, Giám đốc thương mại Relevent Sports Group và bà Agatha Soh, Giám đốc Marketing Shopee (Ảnh Shopee cung cấp)

Shopee – nền tảng thương mại điện tử hoạt động tại khu vực Đông Nam Á và Đài Loan cho biết, trong mùa giải thứ 7 lần này, Cúp Bóng đá các Nhà vô địch Quốc tế 2019 sẽ được tổ chức tại Singapore từ ngày 20 - 21/7. Theo Shopee, đây sẽ là một mùa giải đáng mong đợi với đội hình tham dự gồm những tên tuổi lớn của làng bóng đá như Manchester United, Inter, Tottenham Hotspur và Juventus.

Với sự hợp tác lần này giữa Shopee và Cúp Bóng đá các Nhà vô địch Quốc tế, người dùng Shopee ở Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines và Việt Nam sẽ có thể mua vé xem trực tiếp giải đấu tại Singapore trên trang thương mại điện tử Shopee kể từ ngày 4/4 tới.

Bà Agatha Soh - Giám đốc Marketing Shopee, chia sẻ: là một doanh nghiệp phát triển trong khu vực, Shopee rất mừng khi chính thức trở thành đối tác thương mại điện tử trong vòng loại đầu tiên sau 4 năm giải đấu được tổ chức tại Đông Nam Á. “Bóng đá là một môn thể thao phổ biến và được yêu thích trong khu vực, chính vì thế đây sẽ là cơ hội tốt để chúng tôi nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc kết nối niềm đam mê thể thao của khách hàng Shopee. Với hợp tác lần này, những người hâm mộ bóng đá trong khu vực có thể dễ dàng mua vé trên Shopee để theo dõi những trận cầu đỉnh cao giữa các đội bóng nổi tiếng thi đấu tại Singapore, cùng cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các thần tượng bóng đá mà họ yêu thích”, bà Agatha Soh nói.

Ông David Safer, Giám đốc thương mại Relevent Sports Group, cho biết: “Với mục tiêu chung mang người hâm mộ đến gần hơn với các giải đấu thể thao, cùng sức lan tỏa và tầm ảnh hưởng rộng lớn trong khu vực của Shopee, Shopee chính là đối tác thương mại điện tử lý tưởng giúp chúng tôi tối ưu hóa sự tiếp cận đến người hâm mộ bóng đá trên khắp Đông Nam Á. Sự hợp tác lần này sẽ góp phần giúp những người hâm mộ cuồng nhiệt trên khắp Đông Nam Á đến gần hơn với những đội bóng nổi tiếng nhất thế giới”

Cùng với thông báo chính thức trở thành đối tác thương mại điện tử đầu tiên của giải Cúp Bóng đá các Nhà vô địch Quốc tế tổ chức tại Singapore, nền tảng thương mại điện tử Shopee cũng công bố, những người dùng may mắn sẽ có cơ hội giành được một chuyến đi Singapore miễn phí để xem trực tiếp giải đấu này. Thông tin chi tiết về quà tặng đặc biệt của Cúp Bóng đá các Nhà vô địch Quốc tế sẽ được thông báo trên các trang mạng xã hội của Shopee.