Đen Vâu chia sẻ tin vui đến người hâm mộ: Show của Đen sẽ trở lại ngày 27/5 tại Cung điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội).

Chia sẻ về Show của Đen, anh cho biết: “Tôi mong rằng vượt lên trên sự yêu quý, mọi người sẽ đến với show không chỉ vì Đen, mà còn vì chính mọi người. Một ngày mọi người có thể tạm gác lại bộn bề loay hoay thường nhật, thả lỏng tinh thần, hòa vào những âm thanh đồng điệu và giải tỏa sức lực để lấy lại tinh thần”. 

Đen Vâu.

Bên cạnh sự mong chờ của người hâm mộ, Đen Vâu hé lộ: “Trong mối quan hệ cộng sinh giữa khán giả và nghệ sĩ, đã rất nhiều lần tôi được xốc lại tinh thần và được truyền nhiệt lượng từ những người ủng hộ. Liveshow là cách tôi 'bày biện' ra những gì mình có, không dám nói là chiêu đãi, mà như một phiên chợ tinh thần, mọi người cần thì có thể nhặt mang về. Tôi hy vọng mọi người sẽ đến và mang về những niềm vui”. 

Trong lần trở lại này, Show của Đen không chỉ thay đổi quy mô tổ chức, âm thanh, ánh sáng, dàn dựng, mà còn đánh dấu cho một cột mốc mới của anh cùng âm nhạc và khán giả. 

Tháng 11/2019, Đen Vâu từng tổ chức đêm nhạc hoành tráng tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM, với nhiều bản hit như Đưa nhau đi trốn, 10 năm, Bài này chill phết... Anh gây bất ngờ khi mời Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện trong liveshow.