- Nhìn thấy một tiềm năng lớn ở cậu nhóc Marcus Rashford, "siêu cò" đình đám nhất làng túc cầu thế giới, quyết kéo chân sút 18 tuổi về đội của mình, gồm Jose Mourinho, Ronaldo,...

Theo The Times, "thần tài" của Quỷ đỏ MU trong thời gian qua, đang nằm trong tầm ngắm của con người quyền lực, tiếng tăm như cồn - "siêu cò" Jorge Mendes.

Ông muốn làm người đứng phía sau, chỉ đường đi nước bước cho chàng trai trẻ đầy hứa hẹn này, như đã và đang làm với các thân chủ đồng hương lẫy lừng như Jose Mourinho, Cristiano Ronaldo.

{keywords}

Rashford đang cần người đại diện và Mendes hẳn sẽ không bỏ lỡ

Marcus Rashford lần đầu được HLV Louis Van Gaal tung vào sân hồi 25/2, và ngay lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ, với cú đúp trong trận lượt về vòng 16 giúp MU đè bẹp Midtjylland 5-1.

Sau đó, cậu nhóc này tiếp tục gây "địa chấn" với một cú đúp khác trong lần đầu ra mắt Premier League, làm nên chiến thắng tưng bừng 3-1 cho Quỷ đỏ trước Pháo thủ Arsenal.

Tính đến nay, Rashford đã đóng góp cho Quỷ đỏ 7 bàn trong 13 lần được tung vào sân, một con số cực kỳ ấn tượng.

Đây chính là lý do "siêu cò" đưa Rashford vào tầm ngắm, quyết kéo cậu nhóc về với đội của mình trước khi tiền đạo ban đầu có lương khiêm tốn 500 bảng/tuần (hiện được nâng lên thành 1.500 bảng/tuần) đặt bút ký vào bản gia hạn.

Những thông tin mới nhất cũng cho hay, Rashford hoãn ký hợp đồng với MU, cũng vì muốn tìm cho mình một nhà đại diện. Hợp đồng hiện tại của Marcus có thời hạn đến hè 2017.

L.H