Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa ĐKVĐ V-League Viettel và chủ danh hiệu Cúp QG Hà Nội rất được chờ đợi, với tính chất khởi động cho mùa giải mới.

{keywords}
Siêu cúp QG hứa hẹn hấp dẫn

Cuộc đọ sức giữa Hà Nội và Viettel đặc biệt được chú ý bởi hai đội sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Duy Mạnh, Đức Huy, Thành Chung, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Đức Chiến, Khắc Ngọc...

Đáng tiếc với Viettel trận này khi bộ đôi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải nhiều khả năng vắng mặt vì những lý do khác nhau. Nếu như Quế Ngọc Hải vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương thì Bùi Tiến Dũng bận tổ chức lễ cưới.

Trong khi đó, sự trở lại của Đình Trọng và Duy Mạnh bên phía Hà Nội vẫn bỏ ngỏ. Cả hai dường như chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên cần thêm thời gian để nghỉ ngơi.

Dẫu không có đầy đủ lực lượng, nhưng trận derby hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính. Đặc biệt, đây chính là trận "tổng duyệt" với cả hai đội trước ngày V-League khởi tranh. HLV Chu Đình Nghiêm và Trương Việt Hoàng sẽ tung vào sân những tân binh để đánh giá năng lực, sự hoà nhập với đội bóng mới.

{keywords}
Dàn tân binh chất lượng của Hà Nội ở mùa giải năm nay

Mọi sự chú ý của Hà Nội là 2 chân sút Bruno và Geovane. Đây là hai cầu thủ rất chất lượng, được kỳ vọng mang tới sức mạnh rất đáng gờm với hàng công đội bóng thủ đô.

Dĩ nhiên Hà Nội vẫn còn rất nhiều ngôi sao như Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng... Tất cả đang rất tự tin, sẵn sàng "giật" cúp để có danh hiệu đầu tiên trong năm 2021.

Với Viettel, sự hòa nhập tốt của tân binh Pedro Paulo mang tới sự lạc quan với nhà ĐKVĐ V-League. HLV Trương Việt Hoàng khẳng định dù ra sân với lực lượng thế nào thì Viettel vẫn luôn là tập thể đoàn kết, không ai là ngôi sao.

Thực tế, dù không được đánh giá cao về lực lượng so với đối thủ, nhưng ở mùa giải 2020, Viettel có 2 trận hoà với Hà Nội ở V-League và chỉ chịu thua ở chung kết Cúp Quốc gia.

{keywords}
Ai là chủ của Siêu cúp 2020?

Theo điều lệ, 2 đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu cúp Quốc gia. Đội vô địch được nhận giải thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

Trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội vs Viettel diễn ra vào lúc 17h00 ngày 9/1 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Video Hà Nội 0-0 Viettel:

Huy Phong

Xem trực tiếp Siêu cúp Hà Nội vs Viettel ở đâu?

Xem trực tiếp Siêu cúp Hà Nội vs Viettel ở đâu?

Cập nhật kênh phát sóng, link trực tiếp trận tranh Siêu cúp Việt Nam giữa Hà Nội FC vs Viettel FC.