Tối 3/8, vòng thi bán kết thứ 4 của Siêu tài năng nhí phát sóng với màn tranh tài của 2 thí sinh Trịnh Anh Kiệt (thổi sáo) và Bùi Quỳnh Anh (uốn dẻo). Các giám khảo là Hari Won, Đại Nghĩa, Cẩm Ly.

Mở đầu chương trình, MC Gil Lê tiết lộ giám khảo khách mời là một “nữ hoàng dân ca”. Ngay lập tức, Đại Nghĩa đoán được là Cẩm Ly nhưng anh và Hari Won cố tình gọi tên Minh Tuyết để trêu. Đại Nghĩa thừa nhận ngày xưa không phân biệt được Cẩm Ly và Minh Tuyết.

Anh xin lỗi Cẩm Ly: “Em xin lỗi chị vì ngày nhỏ em không phân biệt được chị và chị Tuyết khi 2 người đứng trên sân khấu. Lúc đó, 2 người có phong cách âm nhạc và ngoại hình khá giống nhau”. Cẩm Ly cũng cho biết nhiều người ngộ nhận cô và Minh Tuyết là cặp sinh đôi vì quá giống nhau.

Các giám khảo giao lưu với nhau:

Trong thử thách đầu tiên, bé Quỳnh Anh (8 tuổi) vừa uốn dẻo vừa di chuyển thực hiện động tác sinh hoạt trong không gian nhà bếp. Kết thúc thử thách, Đại Nghĩa khen ngợi: “Trong tiết mục này, không chỉ uốn dẻo, con còn đưa yếu tố diễn xuất vào. Con khiến người xem rất thoải mái và vui tươi”. Hari Won cũng đồng tình và thích phần trình diễn.

Ở thử thách tiếp theo, Quỳnh Anh thực hiện động tác uốn dẻo trên không khá nguy hiểm. Cẩm Ly hồi hộp khâm phục vì bé dám mạo hiểm treo mình trên không.

Tài năng nhí Bùi Quỳnh Anh (8 tuổi).

Bé Trịnh Anh Kiệt (11 tuổi) từng gây chú ý với tiết mục thổi sáo và nhận vé vàng. Ở thử thách đầu tiên, Anh Kiệt phải nhìn hình ảnh minh hoạ, sau đó tự cảm và thổi một giai điệu. Ở thử thách tiếp theo, Anh Kiệt tạo nên giai điệu kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Cậu bé đã dùng tiếng sáo và kỹ thuật beatbox để hoàn thành thử thách.

Trịnh Anh Kiệt (11 tuổi).

Cẩm Ly nhận xét bé học tốt các kỹ thuật từ thổi sáo đến beatbox nên sẽ phát triển hơn nữa. Đại Nghĩa thưởng nóng cho thí sinh 3 triệu đồng để động viên.

Phước Sáng