Cư dân mạng đang choáng váng với đoạn clip được cho là trailer cho MV “Xin lỗi em chỉ là” của ca sĩ Hoàng Lê Vi, với những cảnh nóng không khác phim... cấp 3.

TIN BÀI KHÁC
HH Ngọc Hân: 'Sợ nhất lấy chồng vũ phu'
Bệnh nhân suýt tử vong, bác sĩ vẫn ăn nhậu

Nhà cao cửa rộng, người Hà Nội vẫn thích đi ở thuê?

Bị đe dọa, chị Lý làm đơn bãi nại cho chồng?

Sự thật nghi can bắt cóc trẻ sơ sinh ở Thái Bình

Vietnam's Next Top Model tiếp tục lộ Top 3?


Đoạn clip dài 29 giây này đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Nó khiến mọi người phát choáng vì những cảnh "giường chiếu" thô thiển, táo bạo và đầy tính khêu gợi. Nhiều người cho rằng đây là đoạn phim cấp 3 chứ chẳng phải là một video clip ca nhạc gì.

Một cảnh trong clip được cho là trailer cho MV “Xin lỗi em chỉ là” của Hoàng Lê Vi (Ảnh chụp từ clip)

Ngau khi đoạn clip này được đăng tải, trên các diễn đàn, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều ý kiến bàn tán xôn xao và đặt ra một số nghi án. Một số người cho rằng, có thể trailer là giả, hoặc bị kẻ gian cắt ghép trước khi tung lên mạng để nhằm bôi nhọ ca sĩ hoặc làm dậy sóng dư luận. Một số thì cho rằng đây có thể là một chiêu đánh bóng tên tuổi của ca sĩ.

Theo những thông tin có được trong clip này thì đây là trailer quảng bá cho MV “Xin lỗi em chỉ là” của ca sĩ Hoàng Lê Vi do chính chồng chị - nhạc sĩ Trương Lê Sơn - sáng tác. Điều đáng nói, có một luồng thông tin cho rằng đoạn clip này được chính nhạc sĩ Trương Lê Sơn đăng lên facebook của anh. Thông tin này khiến nhiều người tin rằng đó là một độc chiêu PR mới của cặp vợ chồng nghệ sĩ này, bởi tuy đã ra rất nhiều CD nhưng cái tên Hoàng Lê Vi vẫn còn mờ nhạt trong làng nhạc Việt.

Ca sĩ Hoàng Lê Vi (Ảnh: VietNamNet)

Tuy nhiên, ca sĩ Hoàng Lê Vi lại tỏ ra vô cùng thảng thốt khi được biết nội dung khiêu dâm trong MV của mình. Chị cho biết trên trang Xzone: "Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn, điện thoại và những dòng hỏi han ở facebook nhưng vì đang ở Phú Yên, mạng yếu quá tôi không thể vào xem được và cũng chưa biết nội dung của nó ra sao. Ngay khi nhận được thông tin này, tôi gọi ngay cho đạo diễn MV để hỏi nhưng anh ấy cũng không hề biết chuyện gì đang xảy ra”.

Ca sĩ Hoàng Lê Vi khẳng định trên báo này, tuy tên gọi của MV có thể khiến người khác nhầm tưởng về một câu chuyện có tên “Xin lỗi em chỉ là con đĩ” nhưng trong clip không hề dính đến bất kỳ cảnh quay sex nào như mọi người đang bàn tán. Dù trong MV có cảnh ôm hôn nhưng tất cả diễn viên đều mặc quần áo, chỉ hở phía sau lưng chứ không hề có bất cứ bộ phận nhạy cảm nào bị lộ ra.

Trong khi đó, nhạc sĩ Trương Lê Sơn cũng khẳng định trên trang Ngôi sao rằng, “clip hoàn toàn rất sạch sẽ, không có phân đoạn nào quá thô thiển”. Nhạc sĩ Trương Lê Sơn cho biết trên báo này, bản thân vợ chồng anh vẫn chưa được xem trailer hay MV chính thức của ca khúc. Do bản master MV bài hát vẫn chưa hoàn chỉnh nên vợ chồng anh vẫn không biết thời điểm chính xác phát hành. Song vì sự cố này, anh sẽ thúc giục phía sản xuất để ra mắt MV gốc của ca khúc.

Thu Hằng (Tổng hợp)