Vinh quang trong thù hận (The Glory) xoay quanh nhân vật Dong Eun (do Song Hye Kyo thủ vai). Là nạn nhân của bạo lực học đường, Dong Eun lên kế hoạch trả thù những người bạn học đã từng nhấn chìm cô trong đau đớn và tủi nhục.

Trong phim, Song Hye Kyo lột xác với hình ảnh nhân vật phản diện lạnh lùng. Tuy chưa xuất sắc như kỳ vọng nhưng có thể coi là bước tiến trong diễn xuất của Song Hye Kyo vốn đang bị một màu và trở nên nhàm chán. 
Ra mắt khán giả từ 30/12/2022, Vinh quang trong thù hận chiếm giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng chương trình truyền hình không nói tiếng Anh toàn cầu của Netflix chỉ trong 3 ngày kể từ khi ra mắt. Đồng thời phim cũng lọt top 10 ở 19 quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Hậu trường cảnh Dong Eun (Song Hye Kyo) túm tóc đánh bạn học cũ ở nhà thờ. Tiếp nối câu chuyện về nhân vật Dong Eun - một nạn nhân trở thành kẻ báo thù, bộ phim đã lôi cuốn khán giả với những diễn biến đầy kịch tính khi cô chiến thắng những kẻ bắt nạt đã khởi nguồn cơn ác mộng thời học sinh của mình. 
 Lee Do Hyun - bạn diễn kém Song Hye Kyo cũng được khen ngợi về diễn xuất. Anh đóng cặp với đàn chị khá ngọt. 
Lim Ji Yeon vào vai Park Yeon Jin - kẻ thù lớn nhất của Dong Eun (Song Hye Kyo). Nữ diễn viên sinh năm 1990 được khen ngợi vì diễn ra chất một kẻ phản diện xấu tính và nham hiểm, là đối trọng đáng gờm với đàn chị sinh năm 1982. 
Hậu trường vui vẻ phía sau một cảnh quay. 
Trái với không khí căng thẳng khi hai nhân vật vốn đối đầu nhau trong bối cảnh lớp học ở buổi họp phụ huynh, Jung Sung Il và Park Sung Hoon khá thoải mái ở bức ảnh hậu trường. 
Đạo diễn đang chỉ đạo diễn xuất cho diễn viên trong một cảnh quay. Trong một bài viết đánh giá về bộ phim Vinh quang trong thù hận của Forbes đã viết: "Trong phần khắc họa sắc thái của nhân vật Dong Eun, Song thể hiện một nhân vật đầy bi phẫn, người dành hết cả cuộc đời để quyết tâm trả thù những kẻ đã khởi nguồn cơn ác mộng của mình đến mức không thể tìm thấy hạnh phúc của riêng mình khi tồn tại trên cõi đời". 
Bên cạnh màu sắc đen tối của phim với nhiều cảnh bạo lực học đường và trả thù, khán giả còn mãn nhãn với tạo hình của dàn diễn viên nữ trong những trang phục sành điệu và bắt mắt. 
Phần 1 của Vinh quang trong thù hận gồm 8 tập. Nhà sản xuất cho hay phần 2 sẽ được phát hành vào tháng 3/2023.