Vinh quang trong thù hận (The Glory) kể về một người phụ nữ đầy bi phẫn vì từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Cô dành hết cả cuộc đời để tiến hành âm mưu trả thù đầy tinh vi những kẻ đồng loã đã khởi nguồn cơn ác mộng thời thơ ấu của mình. Đúng chất một tựa phim đen tối, Vinh quang trong thù hận đã kích thích sự tò mò tột độ của khán giả thông qua đoạn trailer chính thức vừa ra mắt. 

Trailer đầu tiên của Vinh quang trong thù hận giới thiệu bối cảnh, tạo hình nhân vật đẹp mãn nhãn và một phần chuyện phim được vén màn thông qua lời thoại đầy nghi hoặc của mỹ nữ báo thù Song Hye Kyo. "Từ giờ trở đi, mỗi ngày sẽ đều là ác mộng. Đầy khiêu khích và sợ hãi" - phần giới thiệu phim cũng đồng thời tiết lộ gương mặt của những kẻ thù ác, hội đồng lõa khơi nguồn cho cơn ác mộng đen tối của nhân vật Dong Eun (do Song Hye Kyo thủ vai).

Những hình ảnh đầu tiên được tung ra cũng tiết lộ thêm về âm mưu trả thù chỉn chu của Moon Dong Eun bên cạnh các nhân vật khác bao gồm Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun), Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon), đệ nhất kẻ thù của Dong-eun và Jeon Jae Jun (Park Sung Hoon). Đây là vai diễn được kỳ vọng của nữ diễn viên sinh năm 1982 vì Song Hye Kyo hóa thân thành nhân vật phản diện Dong Eun với tạo hình sắc sảo, khác hoàn toàn so với những vai diễn trước. 

Diễn xuất của Song Hye Kyo gần đây bị nhận xét đi vào lối mòn, những nhân vật không có tính đột phá nên sự trở lại của cô trong vai phản diện Dong Eun trong rất được người hâm mộ chờ đợi. Phim ngoài Song Hye Kyo còn có sự góp mặt của Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon, Yeom Hye Ran, Park Sung Hoon. Vinh quang trong thù hận sẽ ra mắt khán giả từ 30/12 trên Netflix.