Vinh quang trong thù hận (No mercy, no glory) - bộ phim mới nhất có sự góp mặt của Song Hye Kyo. Phim kể câu chuyện về một người phụ nữ sống chỉ nhằm mục đích trả thù những kẻ bắt nạt thời thơ ấu đã phá hủy cuộc đời cô. 

Vinh quang trong thù hận thu hút sự chú ý khi là loạt phim được mong chờ nhất cuối năm với bộ ba biên kịch, đạo diễn và diễn viên kỳ cựu. Đó là Kim Eun Sook, cây bút của các tác phẩm ăn khách nhất - Yêu tinh, Hậu duệ mặt trời Quân vương bất diệt. Đạo diễn An Gil Ho với các tựa phim trước đây như Khu rừng bí mật, Chung cư có độc Ký ức Alhambra. Đồng thời, không thể bỏ qua sự xuất hiện của một trong những nữ minh tinh nổi tiếng nhất Hàn Quốc, Song Hye Kyo và nam diễn viên Lee Do Hyun từ Sweet Home: Thế giới ma quái. 

Vinh quang trong thù hận là lần thứ hai biên kịch Kim Eun Sook và Song Hye Kyo hợp tác sau 'Hậu duệ mặt trời'.  

Poster và motion poster của phim vừa được tung ra đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả với nhan sắc ấn tượng của nữ diễn viên Song Hye Kkyo (vai Dong Eun) ngồi một mình dưới gốc cây đầy tráng lệ. “Không nhân từ thì cũng không có vinh quang", những lời thoại đầy chất thơ này đã cuốn lấy người xem. Hình ảnh cây và hoa tự quấn lấy nhau và mô-típ ấn tượng của motion poster khiến người xem đứng ngồi không yên khi ngụ ý cho sự báo thù đã được lên kế hoạch và tính toán cẩn thận của Dong-eun.

Đạo diễn An Gil Ho nhận xét Vinh quang trong thù hận vừa giống một bài thơ anh hùng ca vừa tựa như câu chuyện thần thoại bi thảm. Anh nói thêm: "Bộ phim tựa như một tác phẩm văn học được phát triển chỉn chu". 

Song Hye Kyo