Sau 7 tháng ở Italy chăm sóc vợ và con trai mới sinh, Song Joong Ki đã trở về Hàn Quốc, tham dự các sự kiện và sẵn sàng cho công việc mới. Ngày 22/9, Song Joong Ki đã có mặt tại sự kiện công chiếu phim Hwaran, thu hút sự chú ý của truyền thông.

Song Joong Ki có phần béo hơn trước.

Trả lời báo chí, Song Joong Ki vui vẻ chia sẻ thông tin lên chức bố. "Tôi và bà xã đều lần đầu trở thành bố và mẹ nên không tưởng tượng được rất nhiều thứ. Tôi không biết con có thể lớn nhanh như vậy. Ở bên cạnh con, tôi càng nghĩ rằng mình phải trở thành 1 người tốt hơn nữa", Song Joong Ki hạnh phúc nói. 

Anh cũng bày tỏ không cảm thấy áp lực gì về chuyện kết hôn, sinh con và gửi lời cảm ơn tới những lời chúc phúc từ cư dân mạng và truyền thông.

Anh vui vẻ chia sẻ thông tin về vợ con trong họp báo.

Trong sự kiện, Song Joong Ki khẳng định mọi tin đồn về bà xã Katy Louise Saunders trước nay đều là sai sự thật, trừ thông tin về trường đại học của vợ mình. Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đặt nghi vấn Katy Louise Saunders từng kết hôn và có con gái riêng hơn 10 tuổi. 

Cuối năm 2022, Song Joong Ki bất ngờ thông báo kết hôn với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Cả hai đón con trai đầu lòng hồi tháng 6 ở Rome, Italy. Trong suốt thời gian ở châu Âu, Song Joong Ki tập trung hoàn thành quay phim My Name Is Loh Kiwan và chăm sóc vợ con.

Song Joong Ki luôn tận tình chăm sóc bà xã khi cô mang thai.

Tháng 9, Song Joong Ki trở về Hàn Quốc một mình. Theo một nguồn tin thân cận, vợ và con trai của tài tử xứ Hàn hiện ở Italy để bố mẹ cựu nữ diễn viên tiện chăm sóc cô.

Song Joong Ki, 38 tuổi, là nam diễn viên tài năng của màn ảnh xứ Hàn, góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Chuyện tình Sungkyunkwan, Hậu duệ mặt trời, Vincenzo... Sở hữu vẻ ngoài điển trai, anh cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở với các nhãn hàng nổi tiếng.

Trailer phim "Hwaran":