Kye Nguyễn vốn là một vũ công, sau đó chuyển hướng hoạt động với vai trò stylist. Trong 10 năm gắn bó với lĩnh vực thời trang, anh có cơ hội làm việc với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, các nhà thiết kế và nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Trấn Thành, Nhã Phương...

Kye Nguyễn là người định hình thời trang cho những người đẹp như: Hồ Ngọc Hà, Nhã Phương, Đỗ Mỹ Linh...

Bên cạnh phát triển nghề nghiệp, Kye Nguyễn còn nuôi dưỡng hoài bão được nâng đỡ thế hệ tài năng trẻ trong làng thời trang. Anh đặt mục tiêu thành lập học viện đào tạo stylist đầu tiên tại Việt Nam.

Tại đây, các học viên sẽ được dạy về chuyên môn, kỹ năng một cách bài bản, chuyên nghiệp và thực chiến cho nghề stylist, giúp họ rút ngắn thời gian, biến đam mê thành một công việc lâu dài.

Theo Kye Nguyễn, thời điểm hiện tại là đỉnh điểm thăng hoa trong công việc mà anh đang có. Anh hiểu rằng, bất kỳ công việc nào nếu hết mình sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Dù không phải là thế hệ stylist đời đầu của làng mốt Việt, anh lại là người có tuổi nghề khá dài. Ngoài các sao Việt, Kye Nguyễn còn làm việc với các nhà thiết kế trong nước như: Công Trí, Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Chung Thanh Phong…

“Hơn 10 năm làm nghề, đến giờ tôi vẫn được nhiều người tin tưởng, ủng hộ. Có thể với bạn, stylist là người mix-match trang phục bắt mắt, cá tính, độc đáo... Nhưng với tôi, stylist phải hiểu khách hàng của mình và định hình phong cách phù hợp với họ. Một bộ cánh đẹp, đầu tiên quyết là vừa vặn và tinh tế. Làm bật nét đẹp và cá tính của họ là phương châm, kim chỉ nam của tôi", anh chia sẻ.

Cũng theo Kye Nguyễn, trang phục dù cá tính đến đâu cũng phải vừa vặn, từ phụ kiện, trang sức và cách trang điểm, làm tóc. Anh muốn những khách hàng tìm đến mình sẽ trở thành người độc lập, vừa đẹp quyền lực, vừa có sự gợi cảm nhất định. Họ sẽ không là những nàng công chúa ngọt ngào mà phải là "nữ hoàng mạnh mẽ" trong thế giới hiện đại.