Mới đây, Á hậu Thuỵ Vân tiếp tục được ban tổ chức tin tưởng giao vai trò dẫn chương trình tại Lễ trao giải VinFuture lần thứ 2.
Sự kiện không chỉ được phát sóng trên VTV mà còn xuất hiện trên các bản tin của CNN, Euro news, TechNode Global…
Thuỵ Vân chia sẻ, vì sự kiện mang tầm vóc quốc tế nên mọi khâu tổ chức không được xảy ra bất kỳ sai sót nào, đặc biệt là ở khâu dẫn chương trình. Vì thế, cô và ekip có 3 ngày tổng duyệt từ sáng đến tối muộn. Vì lịch làm việc căng như dây đàn mà Thuỵ Vân đã sút 2 kg.
BTC yêu cầu Thuỵ Vân mặc 2 bộ đồ dẫn: dạ hội và áo dài. Đặc biệt, BTC còn muốn thay đổi trang phục gần sát ngày diễn ra khiến Thuỵ Vân khá căng thẳng. Với cô, trang phục phải vừa vặn với cơ thể, chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ, màu sắc... Đặc biệt, chương trình phát sóng trực tiếp nên Thuỵ Vân phải lựa ra trang phục bắt mắt, sang trọng, văn minh, thời thượng nhưng không được phép quá hở. 
Vì BTC yêu cầu đổi trang phục gấp nên cô không có nhiều thời gian để lựa chọn. May mắn là 2 nhà thiết kế thân thiết với cô là Đức Vincie và Kenny Thái đã đưa cho cô bộ trang phục mới trong BST của mình. Chương trình bắt đầu diễn ra vào lúc 20h nhưng 18h mà trang phục vẫn chưa kịp gửi đến tay khiến Thuỵ Vân lo lắng. 
Hơn 18h các bộ đồ mới đến tay cô, có bộ rất đẹp nhưng lại không đáp ứng được màu sắc, hoạ tiết… BTC đưa ra. Vì thế, Thuỵ Vân phải chọn một trang phục an toàn. 
Cô gặp lại MC Đức Bảo - người bạn dẫn thân quen. Cả hai đã tới rất sớm cùng trao đổi lại kịch bản cho ăn ý.
Tại sự kiện này còn có sự xuất hiện của chủ nhân của 5 giải Grammy - Christina Aguilera. Tuy cùng đứng trong cánh gà nhưng Thuỵ Vân chưa có chung bức ảnh với thần tượng của mình. Dù rất hâm mộ Christina Aguilera nhưng cô chỉ dám nhìn từ xa. 
Thuỵ Vân hé lộ: "Ca sĩ Christina Aguilera luôn có 15 vệ sĩ đi cùng nên tôi rất ngại mở lời để được chụp ảnh với thần tượng”. Thuỵ Vân hài hước chia sẻ, tuy cô tuổi hổ nhưng tính cách lại như chú mèo con, hay nhút nhát, ngại ngần khi gặp những ngôi sao. 

An Quỳnh