- Sự ra đi của Pratyusha Banerjee – ngôi sao phim 'Cô dâu 8 tuổi' đã khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực, còn người hâm mộ đau lòng khi thấy nàng “Anandi” kết thúc cuộc đời mình một cách bi thương trong bế tắc, cô độc. 

Năm 2010, Pratyusha Banerjee rời Jamshedpur tới Mumbai để bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Với vai diễn đầu tay Anandi, Pratyusha Banerjee đã chứng tỏ được khả năng nhập tâm xuất thần vào nhân vật chính. Anandi khi trưởng thành là một cô thiếu nữ mạnh mẽ, kiên cường, yêu công lí, lẽ phải. Tuy nhiên, hạnh phúc của cô lại có nguy cơ đứng trước bờ vực của đổ vỡ khi Jagdish, tình yêu đầu và cũng là người bạn thưở ấu thơ, đã bị những cám dỗ chốn đô thị làm mờ mắt nên che dấu thân phận, đồng thời gạt bỏ phũ phàng, tàn nhẫn tình cảm vợ chồng của anh với Anandi. 

Đối diện với nỗi đau tột cùng trong cuộc đời, Anandi không gục ngã mà tiếp tục đứng dậy đấu tranh để tìm lại hạnh phúc cho mình, cũng như cho những người phụ nữ có cùng số phận với cô. Sau bao nhiêu khó khăn, gian khổ, cô gặp được Shiv và cùng anh tạo nên một chuyện tình đẹp. 

Diễn xuất tuyệt vời cùng sự kết hợp ăn ý với bạn diễn Siddharth Shukla đã đưa tên tuổi của Banerjee lên một tầm cao mới, vụt sáng trở thành sao hạng A. Cô nhận được nhiều lời mời, hợp đồng đóng phim nhưng chưa có vai diễn nào thành công để vượt qua cái bóng quá lớn của nàng dâu “Anandi”. Nhắc tới Anandi là người ta nghĩ ngay tới cô gái đẹp tựa nữ thần có đôi mắt buồn Pratyusha Banerjee. Banerjee rời phim năm 2013, để lại tiếc nuối trong lòng những người yêu mến cô cũng như nhân vật của cô.

{keywords}

Một Anandi xinh đẹp tựa nữ thần với đôi mắt buồn đã chiếm trọn trái tim khán giả Ấn Độ.

Anandi và Pratyusha Banerjee có nhiều điểm tương đồng, nhưng Pratyusha Banerjee không may mắn có một cái kết trọn vẹn như nhân vật Anandi. Cô cũng không thể biết trước được một ngày nào đó mình sẽ chọn cách ra đi như vậy. Điều đáng nói là khi gặp phải sóng gió, Anandi luôn có những người thân bên cạnh để yêu thương, an ủi, che chở cho cô như bà nội Kalyani, mẹ chồng Sumitra, bác Basant…. Còn Pratyusha đến lúc qua đời cũng không ai ở bên cạnh để ngăn cản cô. Một mình Banerjee đã phải chống chọi với đổ vỡ tình cảm cùng sự nghiệp tuột dốc. Sức ép quá lớn dồn vào một cô gái trẻ mới 25 tuổi.

Điều an ủi lớn với khán giả hâm mộ vào lúc này là những người bạn thân của Banerjee - nhóm diễn viên gồm có Kamya Punjabi, Vikas Gupta, Shashank Vyas và Adaa Khan, đã cùng nhau tổ chức họp báo ở thành phố Mumbai để đòi lại công bằng cho cô. Theo thông tin ghi nhận được, Pratyusha Banerjee đã sử dụng rất nhiều rượu trong thời gian gần đây do cô và người bạn trai Rahul có nhiều xích mích trong tình cảm. Rahul còn có những hành động bạo hành và phản bội cô. Khi khám nghiệm tử thi, trong tử cung của cô cũng được tìm thấy chất dịch lỏng màu trắng ngà xanh, Pratyusha được nghi là đang mang thai đứa con đầu lòng nhưng rất may là không chính xác.

{keywords}

Mohini – vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp của Pratyusha Banerjee.

Pratyusha tham gia đoàn làm phim Sasural Simar Ka (Cuộc chiến nàng dâu) vào tháng 7/2015. Vai diễn Mohini mặc dù là một vai phản diện nhưng cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đây là một vai diễn dở dang nữa của Pratyusha khi cô quyết định rời khỏi phim vào tháng 9, kéo theo nhân vật của cô cũng được biên kịch cho “rút lui” bằng kết cục thê thảm.

{keywords}

Cái chết của Banerjee ngoài đời thực là nỗi đau ám ảnh với người hâm mộ. Họ sẽ phải mất nhiều năm nữa, người ta mới tìm được một viên ngọc quý như Pratyusha Banerjee – một “Anandi”  hoàn hảo tựa nữ thần bước ra từ truyền thuyết.

Ít ai có thể ngờ được rằng đây lại là vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp, cuộc đời của cô. Một sự trùng hợp đáng sợ đó là chỉ đúng 6 tháng sau, Pratyusha chọn cách ra đi y hệt như nhân vật Mohini. Khi nhân vật Mohini của Banerjee chết, không ai có thể nghĩ rằng đó là lần cuối cùng khán giả được nhìn thấy cô trên màn ảnh nhỏ. 

Hoa Nắng