Yên tâm mua sắm với gian hàng Shopee Mall

Hiện nay, việc mua sắm online đặc biệt là mua sắm trên các sàn TMĐT ngày càng phổ biến. Trong đó, Shopee là một trong những sàn mua sắm nhộn nhịp nhất. Tuy nhiên, lượng lớn các gian hàng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro về chất lượng hàng hóa. Chính vì thế, Shopee có một chứng nhận đặc biệt dành cho các đơn vị bán hàng chất lượng, chính hãng với danh hiệu Shopee Mall.

Shopee Mall là danh hiệu dành cho những gian hàng chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng trên Shopee. Người tiêu dùng có thể nhận biết các gian hàng Shopee Mall bởi chữ Mall có màu trắng nổi bật trên nền đỏ.

{keywords}
Gian hàng Shopee Mall của Sun Warehouse

Trở thành Shopee Mall đồng nghĩa với việc đơn vị bán hàng sẽ nhận được các quyền lợi ưu việt cùng những chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ Shopee. Ví dụ như được ưu tiên xem xét tham gia và được hỗ trợ mã giảm giá hoặc trợ giá trong các chương trình lớn của Shopee.

Người mua hàng tại Shopee Mall cũng có cơ hội hưởng những quyền lợi thiết thực như: hoàn trả 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả/nhái, yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 7 ngày (thay vì 3 ngày như thông thường) tính từ thời điểm nhận được sản phẩm. Ngoài ra, người mua còn được hỗ trợ tối đa 30.000 đồng phí vận chuyển cho đơn hàng từ 150.000 đồng.

Hơn thế nữa, khi mua hàng tại gian hàng Shopee Mall, người mua sẽ không phải lo lắng về chất lượng hàng hóa.

Sun Warehouse - Đa dạng sản phẩm với giá thành hợp lý

Sun Warehouse là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước. Theo đại diện Sun Warehouse, ngay từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, doanh nghiệp đã tạo cho mình sự khác biệt bằng cách đi theo định hướng “chỉ phân phối hàng chính hãng”,  “nói không” với các loại hàng hóa không rõ nguồn gốc.

{keywords}
 Sun Warehouse chính thức được Shopee cấp chứng nhận Shopee Mall

“Để được cấp chứng nhận Shopee Mall, Sun Warehouse đã phải đáp ứng các yêu cầu của Shopee như phải đảm bảo 100% sản phẩm phân phối là chính hãng, có đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật cũng như của Shopee. Ngoài ra, cần đảm bảo một số tiêu chí như: tỷ lệ đơn hàng không thành công <10%, tỷ lệ đơn hàng giao trễ <10%, điểm phạt = 0, số lượng hàng tồn kho phải lớn đủ để cung cấp cho người tiêu dùng, không vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng, không đăng sản phẩm vi phạm bản quyền…”, đại diện Sun Warehouse chia sẻ.

Với việc đạt chứng nhận Shopee Mall, Sun Warehouse trở thành 1/64 shop trong lĩnh lực sức khỏe được Shopee chứng nhận “Shopee Mall”. Đặc biệt, đơn vị này là 1 trong 3 shop thuộc mô hình phân phối đa dạng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Hàng hóa tại Sun Warehouse đa dạng, có đủ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu cho mọi lứa tuổi, từ các loại thực phẩm chức năng đến các sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất cho mẹ và bé, các loại sữa công thức, dược mỹ phẩm và các thiết bị y tế thiết yếu hàng ngày… Đặc biệt, giá cả các sản phẩm trên Sun Warehouse cũng hợp lý và thường xuyên có các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng.

Hiện Sun Warehouse đang là đối tác của loạt nhãn hàng danh tiếng toàn cầu như Nature’s Way, Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz, Olympian Labs, Careline, Mason Natural, Vichy, DHC…

{keywords}
 Sun Warehouse được hàng loạt các thương hiệu dược phẩm danh tiếng trong và ngoài nước cấp chứng nhận phân phối sản phẩm chính hãng

Với việc Sun Warehouse chính thức trở thành gian hàng Shopee Mall, người tiêu dùng Việt sẽ có thêm một địa chỉ bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng, thoải mái mua sắm cho bản thân và gia đình.

Sun Warehouse

Địa chỉ: A25 khu đấu giá Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: Số 113 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://sunwarehouse.vn/

Gian hàng Sun Warehouse trên Shopee (Shopee Mall):  https://shopee.vn/sun_warehouse?smtt=0.0.9

Email: sunpharmaa25@gmail.com

Điện thoại: 1800 64 68 94 hoặc 0829 877 888

Doãn Phong