HR-V 2019 dành riêng cho thị trường Trung Quốc là một mô hình được thiết kế lại giữa kỳ. Dự kiến, Honda XR-V 2019 sẽ chính thức được bày bán tại thị trường Trung Quốc vào ngày 11/7 tới đây.  

{keywords}
Honda HR-V 2019 dành riêng cho thị trường Trung Quốc. 

Thiết kế của XR-V 2019 được điều chỉnh đáng kể ở đầu xe khiến nó khác biệt so với mẫu xe HR-V tại thị trường Việt Nam.  Cụ thể, viền lưới tản nhiệt được thay đổi từ hai dải trang trí thẳng lên và xuống thành một trang trí giống như cây cầu. Nhiều chi tiết trước đầu xe được mạ crom sáng bóng. Đèn LED màu đen tương phản hoàn toàn với màu ngoại thất của xe. Bản thân hốc đèn sương mù trước của Honda XR-V 2019 cũng được thiết kế tinh tế hơn trước.

{keywords}
Thiết kế đầu xe có nhiều thay đổi đáng kể. 


Trong khi đó, phần đuôi của Honda XR-V 2019 lại gần như vẫn giống phiên bản cũ. Ở phiên bản 1.5L, Honda XR-V 2019 chỉ được trang bị một ống xả nằm dưới cản trước. Trong khi đó, Honda XR-V 1.5T 2019 dùng động cơ tăng áp lại được trang bị 2 ống xả.

{keywords}
Đuôi xe được giữ nguyên thiết kế so với phiên bản trước. 

Bên cạnh đó, nội thất bên trong Honda XR-V 2019 cũng không thay đổi nhiều. Xe được trang bị màn hình thông tin giải trí 8 inch, ghế Magic Seat phía sau, vô lăng đa chức năng, và camera lùi tiêu chuẩn cho mẫu SUV cỡ B này. Ở bản cao cấp hơn, Honda XR-V 2019 có thêm màn hình cảm ứng chỉnh điều hòa, mở cửa không cần chìa khóa, nút bấm khởi động máy, ghế bọc da và cửa sổ trời toàn cảnh Paronama.

{keywords}
nội thất bên trong Honda XR-V 2019

Theo giới thiệu của Dongfeng Honda, Honda XR-V 2019 sẽ có 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Tùy chọn thứ nhất được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,5 lít với công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 155 Nm.

{keywords}
Động cơ xe. 

Thứ hai là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít, tạo ra công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT.

Y Nhụy (theo Autohome)

SUV Trung Quốc BAIC Q7 - chất liệu rẻ tiền, đá cốp lúc được lúc không

SUV Trung Quốc BAIC Q7 - chất liệu rẻ tiền, đá cốp lúc được lúc không

BAIC Q7 có ngoại hình hình khá giống các mẫu SUV sang trọng như Range Rover, Lincoln Navigator nhưng nội thất thô ráp, tính năng đá cốp nhiều lúc không ổn định.