Các thành viên của nhóm nhạc nữ xinh đẹp xứ Hàn đã bất ngờ giới thiệu bản thân bằng “Xin chào, em tên là…”  

Chiều ngày 9/1, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc xinh đẹp T-ara đã có mặt tại TP HCM để chuẩn bị cho buổi minisow/fan meeting của mình sẽ diễn ra một ngày sau đó. Xuất hiện trong buổi họp báo, 6 cô gái tỏ ra khá là vui vẻ dù vừa phải trải qua một màn “chào hỏi” thân thiện quá mức đến từ các fan.

Đặc biệt, họ còn khiến mọi người có mặt bất ngờ khi tự tin giới thiệu bản thân bằng vốn tiếng Việt bập bẹ của mình. Lần lượt, từng người đã đứng lên nói: “Xin chào, em tên là…” và “Cảm ơn!”.

{keywords}
Nhóm T-ara

Được biết, đây đã là lần thứ 3 nhóm nhạc đình đám xứ Hàn tới Việt Nam. Chia sẻ cảm xúc của lần trở lại này, các thành viên trong nhóm cho biết họ luôn nhận được một sự chào đón vô cùng nhiệt tình của các fan. Chính vì thế mà nhóm sẽ cố gắng hết mình để không phụ tình cảm của người hâm mộ.

Khi được hỏi T-ara sẽ làm gì ở Việt Nam ngoài việc tham gia show diễn sắp tới, các cô gái hào hứng bật mí rằng mình sẽ tranh thủ đi chơi và khám phá cuộc sống nơi đây nhiều hơn.

Buổi buổi minisow/fan meeting của T-ara sẽ diễn ra vào ngày 10/1 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh. Trong gần 2 tiếng diễn ra chương trình, nhóm hứa hẹn sẽ thể hiện lại những ca khúc đình đám của mình như Roly Poly, Lovey Dovey, Time to Love… Ngoài ra, nhóm cũng sẽ dành nhiều thời gian để giao lưu, tặng quà cho các fan.

Chịu trách nhiệm dẫn dắt chương trình là hai MC Quốc Quân và Hari Won. Có khả năng nói tốt cả hai ngôn ngữ, Hari Won sẽ giúp T-ara kết nối dễ dàng hơn với các khán giả.

Một vài hình ảnh của 6 cô gái xinh đẹp trong buổi họp báo:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ