Tina Yuan tên thật là Nguyễn Thị Thương, đang sống và làm việc tại Singapore. Với niềm đam mê xê dịch cùng khả năng nói thành thạo 4 ngoại ngữ, Tina Yuan từng một mình đi đến hơn 100 quốc gia. 

Hôn phu của Tina Yuan là người Bulgaria nên cô có cơ hội được tới thăm đất nước Đông Âu xinh đẹp, khám phá những công trình kiến trúc đậm chất văn hóa.

Bìa tác phẩm 'Có hẹn với Bulgaria'.

Cuốn du ký Có hẹn với Bulgaria là hành trình chân thực của cô gái gốc Việt trên xứ sở hoa hồng. Không khoa trương, mùi mẫn, những trải nghiệm của Tina Yuan đem đến cho người đọc cảm giác mộc mạc.

Độc giả như được tận mắt ngắm nhìn và đắm mình vào không khí mùa đông lạnh lẽo nhưng ấm áp tình người tại Bulgaria; được "thưởng thức" hương vị ẩm thực đặc trưng và không khí lễ hội...

Tác giả Tina Yuan.

Hà Nội có nhiều kỷ niệm đẹp trong tâm trí của Tina Yuan. Thủ đô yêu dấu đầy cảm xúc và lãng mạn giống như như bông hồng Bulgaria nên cô chọn ra mắt sách tại đây.

"Cuốn sách này được viết theo thể loại du ký. Tina Yuan hy vọng độc giả sẽ cùng du ngoạn những ngày tháng nơi xa đất mẹ. Có thể các bạn sẽ cảm thấy rất thú vị và học được đôi điều gì đó từ Có hẹn với Bulgaria", nữ tác giả chia sẻ.