Sự nóng giận không kiểm soát của các tài xế khi xảy ra va chạm giao thông đôi khi dẫn tới những hậu quả rất đáng tiếc và trong một vài trường hợp nghiêm trọng, sẽ phải đối mặt với việc bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Tình huống dưới đây xảy ra tại Mỹ là một ví dụ điển hình cho vấn đề này.

Video:

Trang Carcoops đưa tin, một cuộc ẩu đả mới đây đã xảy ra trên một tuyến đường ở Long Island, New York, Mỹ liên quan đến vụ va chạm giao thông giữa 2 chiếc xe bán tải Toyota Tundra và GMC Sierra.

Theo các nhân chứng kể lại, các tài xế của hai xe dường như có mâu thuẫn từ trước nên đã có một cuộc rượt đuổi trên đường. Chiếc xe GMC Sierra đã lao đi rất nhanh và đâm thẳng vào chiếc Toyota Tundra phía trước khiến chiếc xe này lộn nhào và lật ngửa. Ngay sau đó, xuất hiện một màn ẩu đả đánh nhau giữa hai bên với "vũ khí" là gậy gộc. Màn hỗn chiến còn có sự tham gia của người thân hai bên. Một số người chứng kiến đã lao vào can ngăn nhưng cũng có không ít người lo sợ nguy hiểm nên đã đứng nhìn.

Điều đáng tiếc là, trong khi những người lớn mải đánh nhau thì bên trong chiếc Toyota bị lật nhào, có 2 đứa trẻ đã bị bỏ mặc. 

Cảnh sát đã xuất hiện và bắt tạm giam 3 người liên quan gồm Patrick O'Connor (38 tuổi), James O'Connor (19 tuổi, con trai của Patrick) và một thiếu niên 16 tuổi. Riêng James là chủ chiếc Toyota còn bị buộc tội đã bỏ rơi trẻ em trong hoàn cảnh nguy hiểm. Được biết, mức tiền bảo lãnh của cả 3 người này khá cao, từ 50.000-100.000 USD (tương đương 1,2-2,4 tỷ đồng) và sẽ phải đối mặt với những cáo buộc trách nhiệm liên quan đến vụ việc.

Theo Carscoops, Inside Edition

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!