Xem video:

Một tài xế ở Ý đã cố gắng lái xe ra khỏi tình huống bị "kẹp giò" tưởng như bất khả thi, khi khoảng cách giữa xe phía trước và sau rất hẹp. Đoạn video trên được một người dân quay lại bằng điện thoại và đã được chia sẻ rất nhanh trên mạng xã hội.

Theo đó, nam tài xế liên tục lùi, tiến, bẻ lái để lách dần ra khỏi hai chiếc ô tô đang kẹp xe mình. Tuy nhiên, do không gian quá chật chội nên người này đã lùi chạm và ủi chiếc Fiat đỗ sau mình một cách hơi thô bạo.

Không chỉ chạm vào xe sau, ngay khi tiến lên được một chút, người đàn ông lại để xe mình chạm vào xe phía trước. Tổng cộng sau khoảng 12 lần va đụng với xe trước và sau, nam tài xế đã đưa được xe ra khỏi chỗ đỗ.

Tình huống trên là bài học kinh nghiệm để các tài xế lưu tâm khi đỗ xe, cần tạo khoảng cách thoát an toàn nhất định cho những xe đỗ trước, tránh những va chạm không đáng có.

Theo Supercarblondie

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!