Xem video:

Tình huống trên xảy ra vào khoảng 7 giờ 48 phút sáng ngày 3/4 khi một chiếc ô tô con di chuyển từ phố Nguyễn Hoàng vào phố Trần Bình thì bị chặn lại bởi rất đông người đi xe máy đang dừng chờ đèn đỏ. Không những tràn sang cả làn ngược chiều, người đi xe máy còn dừng lộn xộn qua vạch vôi, ra gần như giữa đường.

Anh Nguyễn Bá Thế, tài xế chiếc ô tô con có camera hành trình cho biết khi anh di chuyển chậm đến gần các xe máy chắn trước mặt, nhiều người còn tỏ ý khó chịu và bấm còi...nhắc nhở.

Hành vi đỗ xe máy lộn xộn, chiếm hết đường đi đang là một vấn đề giao thông phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM. Nguyên nhân xuất phát từ lượng xe máy hoạt động ngày càng nhiều và mức độ xử phạt vi phạm chưa sát sao như với ô tô. Khi một chiếc xe máy đỗ chiếm hết đường đi, các xe khác phải tìm cách tránh và vượt qua, gây tắc nghẽn và mất thời gian. Điều này còn tạo ra sự bất tiện và không an toàn, đặc biệt trong các khu vực đông dân cư và giao thông đông đúc. 

Nguồn video: Nguyễn Bá Thế

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!