Xem video:

Vụ việc nói trên xảy ra trên xa lộ Princes ở Tynong North gần Melbourne, Úc. 

Hình ảnh từ đoạn video camera hành trình cho thấy, người lái xe SUV nhãn hiệu Astra đã cố tình đánh lái húc vào hông của chiếc sedan đang di chuyển trên đường. Cú húc mạnh đẩy xe sedan trượt vào sát bên đường. Tuy nhiên, với hành động này, tài xế xe SUV cũng vô tình khiến xe mình bị lật ngửa giữa đường. 

Sau sự cố, hai tài xế đã rời khỏi xe và tranh cãi với nhau. Thậm chí khi thoát ra khỏi chiếc SUV bị lật, tài xế cầm dao đuổi đối phương bỏ chạy. Những người ngoài cuộc đã cố gắng can thiệp, giữ hai người đàn ông cho đến khi cảnh sát đến.

Cảnh sát đã bắt giữ người lái xe SUV Astra. Người đàn ông 50 tuổi giấu tên đang phải đối mặt với cáo buộc hành vi liều lĩnh gây thương tích nghiêm trọng, lái xe một cách nguy hiểm, tấn công trái pháp luật bằng vũ khí. 

Cảnh sát cho biết không bên nào bị thương, không có thông tin chính xác về nguyên nhân bắt đầu cuộc "đấu đá" trên đường như vậy nhưng một số nhân chứng cho rằng chiếc xe Astra đã bám đuôi xe sedan từ trước rồi mới thực hiện hành vi mất kiểm soát.

Theo Carcoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!