Xem video:

Vụ việc nói trên xảy ra tại một con sông ở vùng Baikunthpur Koriya của Chhattisgarh, thuộc miền Trung Ấn Độ và được Baikunthpur Koriya chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình. Theo thông tin từ  Baikunthpur Koriya, một tài xế dừng chiếc SUV Mahindra Scorpio N trên bờ sông để rửa xe nhưng anh ta bất cẩn quên kéo phanh tay trước khi xuống xe.

Ngay lúc người này ra khỏi xe, có vẻ như chiếc SUV đã bắt đầu chuyển bánh. Trước khi người lái xe có thể phản ứng, thì chiếc SUV đã lao thẳng xuống sông.

Hình ảnh từ đoạn video có thể thấy độ sâu của dòng sông. Toàn bộ chiếc Mahindra Scorpio N bị nhấn chìm, chỉ một phần đuôi xe nhô lên trên mặt nước. Nhiều người dân địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường giúp đỡ chủ xe. 

Một chiếc xe cần cẩu đã được huy động đến để "giải cứu" chiếc xe. Chiếc xe SUV ngay sau đó được cẩu lên bờ trong tình trạng ướt toàn bộ từ ngoài vào trong. 

Theo Cartoq 

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!