lezvaqqt.oq4

Mới đây, một đoạn video ghi lại vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa một chiếc xe mui trần với một chiếc xe máy ở gần thành phố Porto Alegre, Brazil đã được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội trực tuyến Reddit. Nguyên nhân va chạm đến từ hành vi đánh lái bất cẩn của tài xế lái ô tô mui trần. Theo đó, người tài xế này lái chiếc xe khá nhanh trên đoạn đường thẳng. Khi đến gần đoạn cần rẽ, anh ta giảm tốc độ rồi chỉ trong tích tắc, đã ngay lập tức đánh lái rẽ trái đột ngột mà không nhìn gương chiếu hậu.

Video:

Chính hành động chuyển hướng đột ngột của tài xế ô tô đã khiến một chiếc xe máy đang chạy ở làn bên cạnh không kịp phản ứng. Kết quả là chiếc xe máy đã đâm mạnh vào bên hông của chiếc xe ô tô mui trần. Người điều khiển xe máy ngã bổ nhào vào hàng ghế sau của chiếc xe mui trần, còn người ngồi phía sau xe máy thì không được may mắn như vậy khi bay qua khỏi xe và đập người xuống đường.

May mắn, hai người đi xe máy đều đội mũ bảo hiểm nên đã tránh được những chấn thương nguy hiểm. Đoạn video được chia sẻ nhằm mục đích nhắc nhở các tài xế phải luôn quan sát kỹ xung quanh trước khi chuyển hướng để tránh các sự cố đáng tiếc cho bản thân và những người xung quanh. 

Theo Carcoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!