Xem video:

Mới đây, một đoạn video gây sốt trên mạng xã hội Reddit ghi lại cảnh một người lái xe ô tô Ranger Rover đang tìm cách vượt đèn đỏ tại giao lộ vào thời điểm rạng sáng ít xe qua lại.

Mặc dù rõ ràng hành động này là bất hợp pháp, nhưng nó có thể khuyến khích các tài xế khác làm điều tương tự.

Đoạn video cho thấy trong khi những chiếc xe khác đang kiên nhẫn chờ đợi đèn giao thông lúc 6:27 sáng thì một chiếc Range Rover màu bạc xuất hiện. Người lái chiếc Range Rover tiếp tục rẽ phải (tại nơi được phép rẽ). Tuy nhiên, tài xế Range Rover sau đó đã lén lút quay đầu xe vào đúng làn đường có đèn xanh. Sau đó, họ tiếp tục rẽ phải vào phần đường đang có đèn đỏ, hoàn toàn không cần dừng lại chờ đèn xanh bật lên.

Hành động này đã thu hút khá nhiều sự chú ý trên Reddit với hơn 46.000 lượt like, chia sẻ.  Nhiều người đã tán thưởng sự khéo léo của người lái xe, một người lại lưu ý rằng hành động này về cơ bản chỉ sử dụng giao lộ có bùng binh. Và... chỉ được xem xét áp dụng vào đêm muộn hoặc sáng sớm

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!