Xem video:

Đoạn video ghi lại cảnh chiếc Mitsubishi Mirage màu trắng đang đỗ ở trước cửa hàng tạp hóa cách vị trí ngồi của hai người phụ nữ khoảng 2m. Một lúc sau, chiếc ô tô bất ngờ tăng tốc về phía cửa hàng, hai người phụ nữ hốt hoảng và kịp đứng dậy tránh được va chạm. 

Tuy nhiên, chiếc xe kiểm soát đã đâm xuyên qua cửa kính của cửa hàng. Thời điểm đó, một bé trai 5 tuổi và mẹ của cậu bé đang mang thai 5 tháng đã bị chiếc xe lao đến và tông trúng. Rất may họ chỉ bị thương nhẹ. 

Nong Noey, 23 tuổi, chủ cửa hàng cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng tài xế đang dừng xe để vào mua thứ gì đó nhưng hai phút sau, chiếc ô tô đã tiến về phía chúng tôi. Đó là một cảnh tượng đáng sợ. Tài xế xe là Charnchai, 40 tuổi. Anh ta không thừa nhận mình say rượu". 

Tại hiện trường, nam tài xế cam kết sẽ bồi thường 45.000 baht (khoảng hơn 31 triệu đồng) cho Nong Noey để trang trải thuốc men và sửa chữa cửa hàng. 

Vụ việc nói trên xảy ra tại tỉnh Udon Thani, Thái Lan. 

Theo Newflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!