5 điều tuyệt đối không nên chia sẻ trên Facebook là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

5 điều tuyệt đối không nên chia sẻ trên Facebook

Facebook đang trở thành nơi người ta chia sẻ nhiều thứ với những người xung quanh. Tuy nhiên, có những thứ bạn hoàn toàn không nên công khai trên Facebook.

thông tin, Facebook, tối kỵ, chia sẻ, cá nhân, nguy cơ

iPhone 6S và 6S Plus lộ giá

iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Một nguồn tin từ Hà Lan tiết lộ, giá bán bộ đôi iPhone 6s sẽ tương tự mức giá mà Apple đã áp dụng cho iPhone mới trong những năm qua.

4 lý do không nên mua iPhone 6 lúc này

iPhone 6, 6 Plus

Dù bạn có thích hay anti Apple thì iPhone 6 và 6 Plus vẫn là những smartphone thuộc loại xuất sắc nhất thị trường hiện nay.

Thu thẻ nhà báo nguyên Phó tổng TKTS Thanh Niên Online

thu hồi thẻ nhà báo

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn vừa ký Quyết định về việc thu hồi thẻ nhà báo của ông Đỗ Văn Hùng, nguyên Phó Tổng Thư ký tòa soạn Báo điện tử Thanh Niên.

Lý do Xperia Z ra đời là để phụ nữ chụp ảnh khi... tắm

chống nước, smartphone, Nhật Bản


Họ smartphone Xperia Z của Sony nổi tiếng về đi đầu trong khả năng chống nước và bụi. Tuy nhiên, ít ai biết được lý do vì sao Sony lại đẩy mạnh sản xuất họ smartphone này đến vậy.

7 siêu phẩm đình đám sắp ra mắt

iPhone 6s, iPhone 6s Plus, LG Nexus 5, Google,  siêu phẩm, smartphone, Microsoft Cityman, Talkman

Không thể không nhắc đến bộ đôi iPhone mới, mà theo kế hoạch sẽ chính thức trình làng vào ngày 9/9 tới đây. Hiển nhiên, đây chính là 2 smartphone được ngóng đợi nhất của năm. Tuy nhiên, nếu như bạn không phải là tín đồ của Apple thì vẫn còn rất nhiều lựa chọn đẳng cấp khác dành cho bạn.

Mẹo hay và đơn giản để tìm kiếm hiệu quả trên Google

Google, tìm kiếm, mẹo

Tìm kiếm chính xác, ít thao tác để tiết kiệm thời gian là hai tiêu chí mà người dùng hay đặt ra khi tìm kiếm. Trên thực tế, có những mẹo rất đơn giản và dễ nhớ để bạn sử dụng công cụ tìm kiếm hiệu quả hơn, cả trên máy tính lẫn smartphone.

Đánh giá Xperia Z5 Premium: Canh bạc 4K liều lĩnh

Sony Xperia Z5 Premium


Cuối cùng thì smartphone sở hữu màn hình 4K đầu tiên trên thế giới cũng đã chính thức ra mắt. Với mật độ điểm ảnh lên tới 800 pixel, Sony Xperia Z5 Premium gây được ấn tượng rất mạnh tại IFA 2015, dù không ít người vẫn đặt câu hỏi, liệu chúng ta có thực sự cần đến màn hình 4K trên điện thoại hay không.

Những smartphone xuất sắc nhất IFA 2015

IFA 2015, Sony Xperia Z5, Lenovo

Dù Triển lãm IFA 2015 chỉ mới đi qua ngày họp báo đầu tiên (thậm chí còn chưa mở cửa chính thức cho công chúng tham quan), nhưng giới công nghệ đã bị cuốn chìm trong biển sản phẩm mới ra mắt.

Các hãng điện thoại Android "có tiếng nhưng không có miếng"

điện thoại Android, smartphone, iPhone, Apple

Doanh thu èo uột của các smartphone Android đầu bảng phản ánh một thực tế chua chát: người ta khó lòng kiếm được tiền từ hệ sinh thái này.

T.P (tổng hợp)