Galaxy S6 quá giống iPhone là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Galaxy S6 quá giống iPhone?

Galaxy S6, iPhone 6

Với việc siêu phẩm đầu bảng mới nhất của Samsung tinh giản về phần mềm và nhấn mạnh nhiều hơn đến thiết kế, nhiều chuyên gia công nghệ tự hỏi, phải chăng S6 có phần "hơi bị giống quá" với đại địch iPhone?

Bí ẩn của chiếc váy đổi màu gây "náo loạn" Internet

chiếc váy, xanh đen, vàng trắng, màu sắc, tranh cãi, Internet

Mạng Internet toàn thế giới đang “nóng ran” vì một chiếc váy mà người này thì nhìn ra màu xanh và đen, người khác lại nhìn ra màu vàng và trắng, thậm chí có người lại nhìn ra màu xanh và vàng.

Ông Trần Mạnh Hùng tạm kiêm phụ trách chức vụ Chủ tịch HĐTV VNPT

Trần Mạnh Hùng, VNPT, Bộ TT&TT, Phạm Long Trận
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son (ngoài cùng bên phải) trao Quyết định và tặng hoa cho ông Trần Mạnh Hùng. Ảnh: T.C

Theo Quyết định số 219 của Bộ TT&TT vừa được công bố chiều nay, 3/3/2015, ông Trần Mạnh Hùng, Tổng giám đốc, thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) Tập đoàn VNPT được giao kiêm phụ trách chức vụ Chủ tịch HĐTV Tập đoàn kể từ ngày 1/3/2015.

iPhone 6s, 6s Plus sẽ dùng SIM riêng của Apple?

iPhone 6s, iPhone 6s Plus, Apple SIM

Theo một nguồn tin từng nhiều lần tiết lộ chính xác về kế hoạch của Apple, rất có thể các loại SIM hiện hành trên thị trường sẽ không thể sử dụng được với iPhone 6s và 6s Plus - bộ đôi iPhone mới mà Apple có thể tung ra vào tháng 9/2015.

10 smartphone gây chú ý nhất tại MWC 2015

MWC 2015, smartphone

Nếu như CES 2015 vắng bóng khá nhiều thương hiệu smartphone đại gia thì ngược lại, MWC 2015 là bữa tiệc không thể sôi động hơn, với hàng loạt siêu phẩm đầu bảng đến từ Samsung, HTC cho đến những con dế bình dân của Microsoft, Lenovo...

Quảng cáo "smartphone mỏng nhất thế giới" bị cấm vì... quá sexy

{keywords} 

Một công ty Anh Quốc tự phong cho sản phẩm của mình là "chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới" đã nhanh chóng phải gánh chịu cơn sóng chỉ trích từ công chúng, do tung ra một đoạn quảng cáo mang tính chất coi thường nữ giới.

Thứ trưởng Trần Đức Lai nhận Huân chương Độc lập hạng Ba

thứ trưởng, Bộ TT&TT, Trần Đức Lai, huân chương, Độc Lập, nghỉ hưu,
Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son (bên phải) trao quyết định

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, chiều 27/2/2015, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba cho Thứ trưởng Trần Đức Lai vì những thành tích đặc biệt xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội, bảo vệ Tổ Quốc.

6 tính năng Galaxy S6 còn thiếu để thành "bom tấn"

Galaxy S6

Tại MWC năm nay, Samsung đã trình làng bộ đôi đầu bảng mới của mình: Galaxy S6 và S6 Edge. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hào nhoáng, camera xuất sắc và phần mềm đã thân thiện hơn với người dùng, cả S6 lẫn S6 Edge đều đánh dấu bước tiến dài so với Galaxy S5 của năm 2014.

5 thiếu sót chính của Galaxy S6 Edge

Galaxy S6 Edge, MWC 2015, Samsung

Cuối cùng thì sau bao đồn đoán, Galaxy S6 Edge cũng chính thức trình làng. Xét về mặt thiết kế, con dế này thực sự gây ấn tượng mạnh, tuyệt đẹp với thân máy làm từ kim loại và kính cao cấp. Cấu hình phần cứng cũng xuất sắc không kém với vi xử lý 8 lõi 64-bit, RAM 3GB và công nghệ sạc siêu nhanh mới của Samsung...

"Không cổ phần hóa MobiFone bằng mọi giá"

MobiFone, cổ phần hóa, Bộ TT&TT, ông Lê Nam Trà

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh rằng, việc cổ phần hóa Tổng công ty MobiFone cần phải được thực hiện trên nguyên tắc đảm bảo lợi ích cho cả đất nước lẫn doanh nghiệp chứ không "cổ phần hóa bằng mọi giá".

T.P (tổng hợp)