"Quái trứng" cực hiếm trong ruột lợn, tiền tỷ chưa bán là thông tin khoa học được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

"Quái trứng" cực hiếm trong ruột lợn, tiền tỷ chưa bán

{keywords}

Anh nông dân may mắn được trả gần 2 tỷ đồng cho quả trứng đặc biệt từ bụng lợn. Được biết, đây là Trư Sa được kết tụ trong cơ thể con lợn và một số gia súc khác và là dược liệu cực kì quý hiếm.

Xem cóc cắn chết rắn "khủng"

{keywords} 

Cuộc chiến tưởng chừng không cân sức nhưng cóc đã gây bất ngờ.

Những khả năng kỳ lạ của "núi đôi" mà phụ nữ cũng không biết

 {keywords}

Cặp "tuyết lê" của phụ nữ không chỉ là bầu sữa nuôi lớn trẻ, mà còn là vũ khí hút hồn cánh mày râu của phái đẹp. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều điều về "núi đôi" chưa được đề cập đến hoặc từng được coi là "điều cấm kỵ".

Tiết lộ khiếm khuyết sinh lý trùm phát xít Hitler luôn giấu kín

Adolf Hitler, trum phat xit, bi mat, te nhi, doi tu, di tat bam sinh, chung tinh hoan an, trùm phát xít, bí mật, tế nhị, dị tật bẩm sinh, chứng tinh hoàn ẩn

Truyền thông Đức vừa đồng loạt đưa tin về một bí mật mới được phanh phui, liên quan đến đời tư của Adolf Hitler: một khuyết tật ở cơ quan sinh dục mà trùm phát xít luôn giấu kín.

Báo động chứng tâm thần của người Việt

rối loạn, tâm thần, thần kinh, điên, báo động, người Việt, tăng nhanh, trầm trọng, phổ biến, roi loan, tam than, than kinh, dien, bao dong, nguoi Viet, tang nhanh, tram trong, pho bien

Có tới 15% dân số Việt Nam (khoảng hơn 14 triệu) mắc các chứng rối loạn tâm thần phổ biến, 3 triệu người mắc các chứng rối loạn tâm thần trầm trọng. Tuy nhiên, 80% không biết mình bị bệnh và 70% chỉ tới viện khi bệnh đã nặng.

Sự thật căn bệnh giết người nhiều hơn tai nạn giao thông ở VN

 {keywords}

Trung bình mỗi ngày có 150 người Việt Nam chết vì bệnh tiểu đường, cao gấp 7 lần số người tử vong vì tai nạn giao thông.

Trồng cây trong nhà giúp cải thiện sức khỏe con người?

cay trong, cay canh, trong nha, suc khoe, thien nhien, cây trồng, cây cảnh, trong nhà, thiên nhiên, sức khỏe 

Ngày càng có nhiều người nhận được lời khuyên nên trồng cây xanh trong nhà để cải thiện sức khỏe của họ. Tuy nhiên, quan điểm này liệu có đúng đắn và có căn cứ khoa học?

Khu "resort" tự nhiên giữa Thủ đô ngập trong rác

Resort, bãi bồi ven Sông Hồng, thư giãn, cầu Vĩnh Tuy, phường Long Biên

Cảnh thiên nhiên đẹp như ở một vùng quê, bãi bồi ven Sông Hồng thuộc địa phận phường Long Biên lâu nay trở thành nơi cắm trại, thư giãn của giới trẻ Thủ Đô. Tuy nhiên, hiện nay khu "resort" tự nhiên này đang bị ngập ngụa đủ loại rác thải.

Những nghề kỳ quặc bạn có thể chưa từng biết đến

 {keywords}

Tưởng chừng kỳ quặc, nhưng trên thế giới này vẫn có những người kiếm được bộn tiền vì làm những công việc "không giống ai", chẳng hạn như thử nghiệm đồ chơi tình dục, thu thập tinh dịch bò, nếm thức ăn cho chó hay ngửi mùi nách của nhiều người khác nhau.

Những chủng người kỳ lạ được tin có thật trên Trái đất

{keywords}

Một số giống người kỳ lạ, từng được sử sách và nhiều truyền thuyết dân gian đề cập tới, chẳng hạn như người khổng lồ, tiên, người cá, ... được tin là từng tồn tại trên Trái đất của chúng ta từ cách đây rất lâu.

T.P (tổng hợp)