Ca sĩ gen Z Kim Kunni vừa phát hành MV Ulala. Sáng tác của ca sĩ/nhà sản xuất âm nhạc T.R.I vui tươi, thư giãn và đậm không khí mùa hè.

MV xâu chuỗi những lát cắt nồng nhiệt trong cuộc sống của người trẻ. Cô gái (Kim Kunni) và bạn trai (Nguyễn Nhật Cường) đạp xe, dạo đồng cỏ, đi chơi biển, bắn súng nước... trong không khí hè nóng bỏng. 

Ở đó, người trẻ phóng khoáng, chơi hết mình, tận hưởng tình yêu và cuộc sống. Cuối MV, sau một ngày sôi động, cặp đôi dành không gian yên tĩnh, lắng đọng xem lại những khoảnh khắc bên nhau.

Kim Kunni trong MV.

Ulala mang hơi thở, màu sắc nhạc Âu - Mỹ đương đại rõ nét. Kim Kunni định hướng xây dựng thông điệp thông qua từng khía cạnh của sản phẩm, từ âm nhạc đến trang phục, phong cách đều chứa hàm ý.

Kim Kunni mong nhất sản phẩm tiếp thêm năng lượng, cảm xúc tích cực. Cô định hướng phát triển sự nghiệp theo hướng giữ lại đầy đủ nhất cá tính âm nhạc, góp thêm một nét riêng vào thị trường cho người nghe. 

Âm nhạc và phong cách của Kim Kunni mang hơi thở nhạc Âu - Mỹ đương đại.

Nhìn lại, cô thấy giai đoạn này nhiều ý nghĩa khi được học hỏi, rèn luyện và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp. "Lần đầu tôi cảm nhận rõ câu "muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau", ca sĩ nói.

Kim Kunni sinh năm 1996, theo đuổi dòng nhạc r&b, dream pop, soul và jazz. Cô biết chơi ukulele, guitar và keyboard.

Trước khi gia nhập SME, ca sĩ từng hoạt động âm nhạc trong 6 năm cùng ban nhạc Art Space tại TP.HCM; kết hợp Hooligan trong MV In the rain lọt vào danh sách phát "Radar toàn cầu" của nền tảng Spotify; kết hợp T.R.I trong bài Uống và phát hành đĩa mở rộng dreampop Butterfly.

Trích đoạn MV 'Ulala'