Cầu thủ chạy cánh Brazil, Antony cập bến MU với giá 100 triệu euro (85,5 triệu bảng), ra mắt ấn tượng ở Old Trafford với pha cháy lưới Arsenal trong trận thắng 3-1 của Quỷ đỏ trong tháng 9.

Antony ở biệt thự đắt tiền của Pogba ở Manchester

Antony được HLV Erik ten Hag đặt niềm tin rất lớn trong kế hoạch vực dậy MU thời hậu Sir Alex. Đó là lý do MU chấp nhận trả Ajax với cái giá đắt đỏ để có được cầu thủ này.

Trong những ngày đầu mới đến Manchester, Antony đã lưu trú tạm ở khách sạn. Tuy nhiên, hiện cầu thủ này quyết định tận hưởng cuộc sống thoải mái và riêng biệt trên đất Anh với việc thuê lại biệt thự trị giá 2,9 triệu bảng, có 5 phòng ngủ của Paul Pogba, người đã chuyển sang chơi cho Juventus.

Antony sẽ thay đổi tên bàn bi-a PP (Paul Pogba) thành AS (Antony Santos)

Theo The Sun, nhà của Pogba được thiết kế độc đáo, trong đó phải kể đến cầu thang nạm kim cương vô cùng bắt mắt.

Pogba cũng tự hào sở hữu bàn bi-a có khắc tên anh với 2 chữ cái đầu (PP). Antony tuyên bố với ESPN, anh chắc chắn sẽ thay đổi chi tiết này, chuyển tên theo chủ mới là AS (Antony Santos).

Ở biệt thự của Pogba, Antony có đầy đủ phương tiện để tập luyện và giải trí

Sống ở biệt thự của Pogba, Antony có đầy đủ phương tiện để tập luyện cũng như giải trí với phòng xem phim, phòng chơi bi-a, phòng tập thể dục, bể bơi, sân bóng mini,…

Vào lúc 20h tối nay, ngày 2/10, Antony cùng các đồng đội MU đến làm khách Man City tại Etihad, chơi trận derby thành Manchester đầu tiên sau khi theo chân Erik ten Hag đến Old Trafford.