Trường Đại học Sài Gòn cho hay, vừa tiếp nhận thông tin một số thí sinh trúng tuyển nhận được tin nhắn yêu cầu đóng lệ phí nhập học tại trường năm 2024 với số tiền 6.953.000 đồng vào một số tài khoản ngân hàng theo hướng dẫn.

Trường Đại học Sài Gòn khẳng định không chủ động gọi điện, gửi tin nhắn, thư điện tử đến thí sinh trúng tuyển để yêu cầu đóng lệ phí nhập học. 

Trường này cảnh báo phụ huynh, thí sinh không thực hiện việc chuyển tiền khi tiếp nhận thông tin yêu cầu đóng lệ phí, học phí từ những kênh không chính thống của trường như qua điện thoại, tin nhắn, thư điện tử, các trang nhóm Zalo, Facebook không thuộc quản lý của nhà trường (không có dấu tích xanh). 

Thí sinh, sinh viên không chuyển tiền vào bất kỳ tài khoản cá nhân hay số tài khoản ngân hàng có tên chủ tài khoản nhận tiền không phải là “Trường Đại học Sài Gòn”. 

Ngoài ra, các đơn vị chức năng của Trường Đại học Sài Gòn chỉ liên hệ với sinh viên, phụ huynh bằng số điện thoại bàn đầu số (028) và luôn đề nghị sinh viên, phụ huynh liên hệ trực tiếp các phòng ban chức năng của nhà trường để giải quyết các vấn đề. Nhà trường không liên hệ bằng số điện thoại di động cá nhân, không yêu cầu sinh viên tự giải quyết vấn đề với bên thứ ba. 

Tân sinh viên trúng tuyển năm 2024 của Trường Đại học Sài Gòn sẽ làm thủ tục nhập học trực tuyến từ 21 đến 27/8, sau đó làm thủ tục nhập học trực tiếp tại trường từ ngày 23 đến 27/8, tùy theo từng ngành.