Mới đây, Fanpage của AFC Champion League đăng tải lại video về sai lầm ngớ ngẩn của Tấn Trường 5 năm trước ở vòng bảng AFC Champions League. Đó là tình huống Tấn Trường đấm bóng hụt khiến bóng bay thẳng vào lưới từ quả phạt góc của đối phương.

Việc Fanpage của AFC Champion League đăng tải video sai lầm của Tấn Trường khiến nhiều người lo ngại thủ thành tuyển Việt Nam gặp tâm lý trước chiến dịch vòng loại World Cup 2022, nhưng anh khẳng định không quan tâm.

{keywords}
Tuyển Việt Nam đang có 3 thủ môn

"Đó chỉ là quá khứ, tôi không quan tâm. Điều mà tôi quan tâm nhất lúc này là 3 trận đấu tới làm được gì  giúp tuyển Việt Nam giành vé vào vòng loại cuối World Cup 2022", Bùi Tấn Trường khẳng định.

Thủ thành người Đồng Tháp nhấn mạnh, anh đang khao khát được thể hiện ở tuyển Việt Nam, để chứng minh những hoài nghi của người hâm mộ là thiếu cơ sở.

"Thật sự nói trước không có hay. Hãy xem tôi thể hiện thế nào trên sân. Hãy tin ở tôi. Tôi sẽ cố gắng để mọi người có niềm tin vào mình", Tấn Trường nói.

Đánh giá về sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam, Tấn Trường cho biết toàn đội đang có tâm lý rất tốt, tự tin bước vào 3 trận quan trọng phía trước. Cả đội cũng đã thích nghi được với thời tiết, việc sinh hoạt lệch múi giờ. Thức ăn của đội cũng đã được làm theo hương vị Việt Nam nên không có khó khăn gì lớn. 

{keywords}
Tấn Trường quyết tâm tranh suất bắt chính ở khung gỗ tuyển Việt Nam

Về sự cạnh tranh trong khung gỗ tuyển Việt Nam, Tấn Trường tỏ ra rất tiếc khi Đặng Văn Lâm không thể hội quân cùng đội tuyển, nhưng ba thủ môn còn lại đều đang rất cố gắng để có suất bắt chính.

"Có Văn Lâm hay không thì tôi vẫn làm hết sức mình, cố gắng giúp đội trong 3 trận đấu tới. Có Văn Lâm, tôi vẫn phải cạnh tranh. Đâu phải Văn Lâm sang UAE là chắc chắn được bắt chính. Tôi tin là mình có thể cạnh tranh được, cố gắng làm tốt nhiệm vụ để giúp tuyển Việt Nam hoàn toàn mục tiêu đi tiếp.

Hiện chưa có ai chắc chắn bắt chính ở đội tuyển. Nếu được trao cơ hội, tôi cố gắng hết khả năng", Tấn Trường chia sẻ.

Thủ thành CLB Hà Nội tiết lộ ở trận giao hữu với Jordan anh thi đấu trong hiệp 1 và để thủng 1 bàn, từ tình huống đội bạn phản công nhanh.

Video tuyển Việt Nam 1-0 UAE:

Huy Phong

Văn Toản cản phạt đền, tuyển Việt Nam hoà Jordan

Văn Toản cản phạt đền, tuyển Việt Nam hoà Jordan

Văn Toản xuất sắc cản phá phạt đền, giúp tuyển Việt Nam hoà Jordan 1-1 ở trận giao hữu chạy đà cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam không sợ lộ bài, vì đâu thầy Park tự tin đến thế?

Tuyển Việt Nam không sợ lộ bài, vì đâu thầy Park tự tin đến thế?

HLV Park Hang Seo khẳng định có nhiều kịch bản để giúp tuyển Việt Nam chiến thắng ở vòng loại World Cup 2022. Vậy đâu là cơ sở để ông Park tự tin đến thế?

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 - KV châu Á mới nhất

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 - KV châu Á mới nhất

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra từ ngày 5/9/2019.