MedInsights - xuất bản Sách và Tri thức Y học thuộc Alpha Books cùng một số đơn vị phối hợp tặng 1.000 cuốn sách Vaxxers: Câu chuyện về cuộc đua phát triển vắc-xin chống Covid-19 của các nhà khoa học Oxford dành tặng cho các nhà lãnh đạo trong Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống Covid-19, lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo sở tế của 63 tỉnh thành; lãnh đạo của các bệnh viện lớn trên cả nước; thư viện Đại học Y, các bác sĩ chuyên gia y tế… Đặc biệt chương trình dành 200 cuốn sách để tặng độc giả đăng ký nhận sách trực tiếp trên fanpage MedInsights từ nay đến hết ngày 7/2/2022.

{keywords}
Bà Ngô Thu Trang (giữa) đại diện MedInsights trao tặng 100 cuốn sách Vaxxers cho bà Phan Thị Hồng Thúy - Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Bạch Mai.

Vaxxers: Câu chuyện về cuộc đua phát triển vắc-xin chống Covid-19 của các nhà khoa học Oxford do hai nhà khoa học hàng đầu GS Sarah Gilbert và TS Catherine Green viết. Với chương trình tặng sách này, các đơn vị xuất bản mong muốn những thông tin hữu ích trong cuốn sách sẽ giúp cộng đồng hiểu thêm về vắc xin từ nguồn kiến thức khoa học chính thống, góp phần làm tăng thêm niềm tin vào vắc xin, từ đó góp phần đẩy lùi hiệu quả dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, bằng việc kể lại những thách thức trong công việc cũng như trong cuộc sống với vai trò vừa là những nhà nghiên cứu, vừa là người vợ, người mẹ; thông qua cuốn sách Vaxxers hai tác giả cũng muốn truyền cảm hứng đến những người làm khoa học, giúp họ kiên định và vững vàng hơn trên con đường đã chọn.

Vaxxers– Câu chuyện về cuộc đua phát triển vắc-xin chống Covdi-19 của các nhà khoa học Oxford là cuốn sách của GS Sarah Gilbert và TS Catherine Green - những người có công đầu trong việc phát triển ra vắc xin AstraZeneca có giá thành rẻ, dễ bảo quản, góp phần to lớn vào việc tăng độ phủ vắc-xin ở Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

{keywords}
 

Cuốn sách đồng thời cung cấp cho độc giả nhiều kiến thức hữu ích về vắc xin như: sự khác biệt về hiệu lực của vắc xin trong thử nghiệm lâm sàng với hiệu lực thực tế; các phương pháp phát triển và các loại vaccine hiện có trên thế giới; các điều kiện ảnh hưởng tới tác động thực sự của vắc xin…

Tình Lê 

Bí mật chính trường Mỹ được tiết lộ trong hồi ký của cựu tổng thống Obama

Bí mật chính trường Mỹ được tiết lộ trong hồi ký của cựu tổng thống Obama

Hàng loạt tiết lộ về các sự kiện chính trị, cũng như hành trình đắc cử Tổng thống chưa từng được nhắc đến trong cuốn hồi ký của cựu Tổng thống Mỹ Obama - "Miền đất hứa".