- Nhân dịp năm học mới, ngày 9/9, Báo VietNamNet đã tổ chức chương trình tặng quà nhằm chia sẻ bớt phần nào khó khăn cho học sinh nghèo vùng sâu vùng xa.

TIN BÀI KHÁC

Vượt qua một chặng đường dài hàng trăm km, từ TP.HCM về tỉnh Cà Mau và phải qua nhiều vùng sông nước trên những chiếc vỏ lải, đoàn từ thiện của Báo VietNamNet mới tới được điểm trường để trao tận tay các em những món quà.

Báo VietNamNet đã đến huyện Đầm Dơi và huyện Thới Bình tỉnh Cà Mau để trao tận tay những học sinh nghèo 720 phần quà là tập vở và đồ dùng học tập mỗi phần quà trị giá 75 ngàn đồng.

Cụ thể, tại huyện Đầm Dơi, đoàn đã tới tặng quà cho 3 trường tiểu học và trung học cơ sở thuộc huyện Đầm Dơi đó là Trường THCS Quách Văn Phẩm (137 phần quà), Trường Tiểu học Cái Keo (139 phần quà), Trường Tiểu học An Lập (137 phần quà).

Tại huyện Thới Bình đoàn đã trao 320 phần quà cho 320 học sinh nghèo của 16 trường trung học cơ sở và tiểu học.

Cùng tham gia chuyến công tác từ thiện về với học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa của Báo VietNamNet có sự đóng góp của Công ty xử lý chất thải rắn VietNam Waste Solutions – VWS (xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM) và Công ty TNHH MTV Thiên Nam Sơn (D11, KP 8, P Tân Phong, Biên Hòa Đồng Nai).

Ông Huỳnh Văn Đức, Phó Phòng GD-ĐT huyện Thới Bình cám ơn và tri ân tấm lòng của đoàn công tác đã vượt chặng đường dài đem những phần quà hết sức ý nghĩa nhân dịp năm học mới để trao tận tay các em học sinh nghèo. Món quà không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn động viên tinh thần học tập rất lớn để các em vươn lên trong học tập.

Dưới đây là những hình ảnh chuyến đi:

Công tác chuẩn bị quà

Dù trời nắng nóng nhưng tất cả thành viên đều vui vẻ tham gia

Vượt qua 5km đường sông bằng những chiếc vỏ lải

Ông Nguyễn Đức Liên Trưởng VP đại điện Báo VietNamNet tại TP.HCM trao quà cho các em học sinh

Ông Nguyễn Đức Thuận đại diện Công ty Thiên Nam Sơn phát biểu

c
Bà Trương Thị Ngọc Hằng đại diện Công ty VWS trao quà

Niềm vui nhận quà đầu năm học mới

Đức Toàn