Đổi mới và hành động nhanh để chinh phục thị trường thế giới

Ngày 11/06/2022, Tập đoàn VAS đã xuất khẩu lô hàng thép thương mại đầu tiên sang Guatemala. Đây là một thị trường khá mới và khá lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực thép. 

 Thép đang được đưa lên tàu chuẩn bị sang Trung Mỹ

Thành lập từ năm 1998, đến nay Tập đoàn VAS đã xây dựng được 6 công ty thành viên bao gồm các nhà máy sản xuất thép và hệ thống cảng biển quốc tế, tạo nên hệ sinh thái hoàn chỉnh phục vụ cho chiến lược kinh doanh bền vững của tập đoàn. 

Đầu năm 2020, cảng Quốc tế Nghi Sơn thuộc tập đoàn VAS mở tuyến hàng container quốc tế đầu tiên đi Hong Kong, đặt dấu mốc quan trọng cho hành trình chinh phục thị trường thế giới, góp phần giúp việc giao thương quốc tế qua cảng quốc tế Nghi Sơn mỗi ngày một nhộn nhịp hơn.

 Cảng Tổng hợp Quốc tế Nghi Sơn (NSIP) - Thanh Hoá

Tháng 8/2021, ngay trong tâm dịch khó khăn, tập đoàn VAS đã xuất khẩu các sản phẩm thép sang Nhật Bản - thị trường “khó tính” trên thế giới với nhiều yêu cầu khắt khe về chất lượng như: sản phẩm phải đáp ứng được phân khúc cao cấp, đáp ứng được nhu cầu xây dựng các công trình lớn, hay tiêu chí về thương hiệu, nhà sản xuất phải có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành và đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.

 Thép VAS được bốc dỡ lên tàu xuất sang Trung Mỹ tại Cảng Quốc tế Nghi Sơn tháng 6/2022

Tính đến nay, VAS đã xuất khẩu thành công và trở thành đối tác lớn của các doanh nghiệp ở Hong Kong, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan... Đây là tín hiệu tốt giúp thương hiệu VAS ghi dấu ấn trên “bản đồ” thép thế giới.

“Vươn cao tinh thần Việt” 

Tên gọi VAS (Vietnam Advance Spirit) thể hiện rõ bản sắc văn hoá, triết lý kinh doanh của tập đoàn: tôn vinh tinh thần Việt và khát vọng đưa Việt Nam vươn xa. 

Đằng sau thành công của những hợp đồng kinh doanh quốc tế trị giá hàng triệu đô la là sự kết hợp của chiến lược kinh doanh nhạy bén cùng hệ sinh thái hoàn chỉnh. Trên hết, đó là bản lĩnh “Vững vàng Tâm thép” từ sự nỗ lực không ngừng, kiên định, sự năng động và sáng tạo của tập thể 6.000 thành viên VAS trong từng khâu sản xuất. Tinh thần “Tâm thép” giúp VAS luôn tự tin về chất lượng sản phẩm/dịch vụ và đáp ứng những yêu cầu “khó tính” của mọi thị trường, mọi khách hàng.

Ông Trịnh Thế Dũng - Phó Tổng Giám đốc tập đoàn cho biết: “Với mong muốn sản phẩm Việt, thương hiệu Việt, tinh thần Việt không chỉ tỏa sáng tại Việt Nam, trong thời gian tới VAS sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đầu tư và phát triển sản phẩm đạt chất lượng ưu việt. Điều này nhằm giữ vững uy tín đối với khách hàng trong nước và quốc tế, đồng thời góp phần hiện thực hóa khát vọng cùng Việt Nam vươn ra thế giới của chúng tôi”.

Bên cạnh đó, Tập đoàn VAS cũng cam kết với tỉnh Thanh Hóa về việc đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế - xã hội của tỉnh, góp phần tạo công ăn việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân địa phương, đại diện VAS cho biết. 

Sau 25 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn VAS được vinh danh trong Top 5 doanh nghiệp thép lớn nhất Việt Nam, không ngừng tiên phong trong việc cải thiện năng suất, nâng cao sản lượng phục vụ trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài, giúp nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế. 

Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn 

Công ty CP Tập đoàn VAS Nghi Sơn thành lập năm 1998 và là doanh nghiệp xếp hạng thứ 80 trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, thứ 34 trong khu vực kinh tế tư nhân và thứ 5 trong lĩnh vực sản xuất thép tại Việt Nam. Hiện nay VAS có 6 công ty thành viên tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh phục vụ cho chiến lược kinh doanh bền vững của tập đoàn.

Địa chỉ: Khu liên hợp Gang thép Nghi Sơn - Khu Kinh tế Nghi Sơn, Phường Hải Thượng, Thị xã Nghi Sơn, Tỉnh Thanh Hoá, Việt Nam.

Website: https://vasgroup.vn/

Hotline: +84 28 3820 3820

Ngọc Minh