doanh nghiệp Việt
Một cộng đồng chung các doanh nghiệp liên kết lại để trao đổi và hỗ trợ nhau, không chỉ giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường trong nước mà còn sẵn sàng vươn ra hội nhập quốc tế.
Tập đoàn VAS xuất khẩu lô thép đầu tiên đến Trung Mỹ
Sợi dứa Việt Nam đan túi hàng hiệu trời Tây, dệt Kimono ở Nhật
Sợi dứa có đặc tính thấm và hút mồ hôi tốt. Sợi dai, bền hơn sợi chuối. Ngoài ra, mảnh, mịn, mềm. Về giá thành, hiện sợi lá dứa cao hơn sợi chuối nhưng rẻ hơn sợi tơ tằm.
Tỷ phú Việt vào cuộc chơi tỷ USD toàn cầu: Rủi ro và lợi ích
Tham vọng của tỷ phú Việt không còn giới hạn ở mốc doanh thu lợi nhuận tỷ USD mà đã lớn hơn rất nhiều. Các hướng mới được mở ra và doanh nhân Việt tham vọng bước vào cuộc chơi toàn cầu.
Bản lĩnh doanh nhân Việt trước ‘bão’ Covid-19
Kinh tế Việt Nam đang trải qua thời gian thách thức vì đại dịch Covid-19. Ở giai đoạn này, nhiều doanh nghiệp Việt đã và đang nỗ lực “vượt bão”, thể hiện sức mạnh, bản lĩnh, chung tay xây dựng nền kinh tế.
Giá gạo 'chạm đáy' trong hơn 1 năm: Vì đâu nên nỗi?
Ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, việc xuất khẩu gạo của doanh nghiệp Việt gặp nhiều khó khăn. Thậm chí, giá gạo xuất khẩu đã giảm về mức thấp nhất trong vòng 1 năm rưỡi qua.
Hệ thống bán lẻ trong nước: Tiếp sức chiến lược Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Sự tham gia của các doanh nghiệp bán lẻ trong nước nhằm thúc đẩy chiến lược Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Việt Nam: Công xưởng chục tỷ USD, xuất đi khắp toàn cầu
Việt Nam: Công xưởng chục tỷ USD, xuất đi khắp toàn cầu
Việt Nam: Công xưởng chục tỷ USD, xuất đi khắp toàn cầu
Cuộc đua không cân sức với OTT xuyên biên giới
Vì nhiều nguyên nhân, các doanh nghiệp trong nước đang lép vế trước các nền tảng xuyên biên giới. Liệu cục diện này có thể đổi?
Chuỗi giá trị phải là của Việt Nam
Nguồn lực quyết định của kinh tế số, kinh tế công nghệ cao là trí tuệ và thông tin, chứ không phải cơ bắp, đất đai và quặng mỏ.
Thành tỷ phú nhờ tận dụng cơ hội từ đại dịch
Dược Hoa Linh tiếp tục nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao
Công ty Dược phẩm Hoa Linh vừa vinh dự nhận Chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020.
CEO An Phát Holdings: ‘Doanh nghiệp Việt phải biết bắt tay nhau, cùng đi đường dài’
“Tôi tin mô hình bắt tay giữa công ty sản xuất, như cách chúng tôi đã làm trong ngành công nghiệp hỗ trợ sẽ thúc đẩy sự phát triển chung bền vững, mở rộng chuỗi giá trị. Doanh nghiệp Việt phải biết bắt tay nhau, cùng đi đường dài”.
Giải mã lý do giá trị thương hiệu Viettel tăng mạnh
Ông Samir Dixit- CEO Brand Finance Asia Pacific cho rằng, Viettel- thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam 2019 (4,316 tỷ USD), tăng hơn 1,5 tỷ USD so với năm 2018, là nhờ các dự báo khả quan về tương lai của công ty này.
Công nghệ Việt, bước đi trong cuộc chuyển đổi số toàn cầu
Doanh nghiệp Việt mở rộng đầu tư ra nước ngoài để khẳng định thương hiệu, vị thế của mình trên trường quốc tế, nhất là trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay.
Tự hào 10 năm ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’
Sau 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, DN Việt ngày càng chú trọng nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm, còn người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm “nội” với giá cả phù hợp.
Doanh nghiệp Việt nguy cơ bị Trung Quốc thâu tóm, thôn tính
Cục Đầu tư nước ngoài Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) vừa cảnh báo tình hình đầu tư của Trung Quốc vào Việt Nam. Theo đó 5 hệ lụy mà Việt Nam sẽ phải đối mặt khi đầu tư nước này đang tăng mạnh vào Việt Nam.
Điều gì làm bệ đỡ cho lòng tin, cho tài sản của doanh nghiệp Việt?
- Doanh nghiệp nước ngoài có cả một nền tảng tư tưởng, hệ triết lý, pháp lý làm bệ đỡ, trong đó bao gồm triết lý chính trị, thể chế nhà nước, hệ thống luật pháp, và niềm tin xác tín nơi dân chúng. Còn doanh nghiệp Việt Nam?
Doanh nghiệp Việt tìm hiểu cơ hội hợp tác với Malta
Sự kiện gặp gỡ đầu tiên giữa các đại diện chính phủ Malta và một số đại diện doanh nghiệp Việt Nam vừa diễn ra tại TP.HCM.